download GMAT Math Flashcards Cho Android

GMAT Math Flashcards

 Cho Android

Download GMAT Math Flashcards - Ứng dụng luyện thi GMAT cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/10/2019

GMAT Math Flashcards là ứng dụng giúp người dùng tìm hiểu các công thức toán học để giải các câu hỏi GMAT với các thẻ Flash hoàn toàn miễn phí, luyện tập với GMAT Math Flashcards mỗi ngày sẽ giúp bạn đạt điểm số cao trong kỳ thi GMAT.



Giới thiệu GMAT Math Flashcards:

GMAT là viết tắt của Graduate Management Admission Test, là một kỳ thi đánh giá các kỹ năng phân tích, viết và đọc hiểu của cá nhân. Để có thể tham gia các chương trình quản trị bậc trên đại học như MBA, bạn cần phải có được chứng chỉ này với một số điểm nhất định. Ứng dụng GMAT Math Flashcards sẽ mang đến một công cụ luyện tập hiệu quả thông qua các công thức và bài tập mẫu. Với GMAT Math Flashcards, bạn vừa có thể rèn luyện tư duy toán học cũng như khả năng tiếng Anh của mình.

gmat math flashcards

Download GMAT Math Flashcards - Ứng dụng luyện thi GMAT cho Android

GMAT Math Flashcards giúp người dùng trau dồi kiến thức và rèn luyện kĩ năng qua việc thực hiện các bài kiểm tra. Ứng dụng học toán này cung cấp cho bạn các câu hỏi trong các kỳ thi GMAT thực tế với hướng dẫn cách giải chi tiết cùng những sai lầm mà người dùng thường gặp. Đây là công cụ hữu ích để bạn theo dõi quá trình rèn luyện của mình, nhờ đó có thể đạt kết quả cao trong kỳ thi GMAT.

Các tính năng chính của GMAT Math Flashcards:

- 425 thẻ toán học được viết bởi các chuyên gia

- Bao gồm các câu hỏi GMAT thực tế, giải pháp, và những sai lầm thường gặp

- Thẻ bao gồm tất cả các mức độ từ dễ đến khó

- Theo dõi tiến trình của bạn khi bạn học

- Thuật toán thông minh tập trung vào thực hành cho việc học tập hiệu quả

Ứng dụng liên quan:

Math Games là tựa game trí tuệ kết hợp yếu tố giải toán giúp người dùng rèn luyện trí não của mình một cách hiệu quả, với Math Games, bạn sẽ có những giây phút học tập đầy bổ ích, kết hợp hài hòa giữa việc chơi và học khiến bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán.


Liên kết tải về - [10.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cô giáo luyện thi tiếng Anh đại học tại Hà Nội uy tín, chất lượng
    Ngày nay, tiếng Anh được hầu hết các nước trên thế giới sử dụng và có hơn 60 quốc gia lựa chọn tiếng Anh trở thành ngôn ngữ chính thức. Với các em từ bậc tiểu học trở lên, tiếng Anh như một môn học
  • Top những website luyện thi trực tuyến, online Tốt, uy tín cho học sinh
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn đang tìm những website luyện thi trực tuyến, online tốt, uy tín cho học sinh để ôn luyện thì hãy tham khảo những website luyện thi mà Taimienphi.vn đã tổng hợp ở dưới đây. Chắc chắn với những trang web này, bạn sẽ ôn luyện và học tốt hơn đấy.
  • Địa chỉ luyện thi IELTS tại Hà Nội
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Hiện nay, IELTS là chứng chỉ phổ biến rộng rãi bởi nhu cầu đi du học, định cư hay làm việc trong công ty nước ngoài của giới trẻ gia tăng. Chính vì điều này mà nhiều trường đại học cũng đòi hỏi sinh viên đặc biệt với những ai theo học chuyên ngành ngoại ngữ chứng chỉ IELTS để đáp ứng đủ tiêu chuẩn có được tấm bằng tốt nghiệp. Mặc dù địa chỉ luyện thi IELTS tại Hà Nội xuất hiện rất nhiều nhưng học sinh, sinh viên vẫn băn khoăn trong việc lựa chọn được địa chỉ uy tín, tin cậy. Vậy ở Hà Nội, trung tâm luyện thi IELTS nào uy tín, chất lượng?
  • Top những trung tâm, thầy luyện thi Đại học uy tín tại Hà Nội
    Năm nào cũng vậy vào thời điểm sắp diễn ra kì thi Đại học, các địa chỉ trung tâm luyện thi đại học uy tín tại Hà Nội luôn là điều mà các em học sinh lớp 12 cũng như các bậc cha mẹ đặc biệt quan tâm,
  • Giải bài tập trang 89 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bài trước chúng ta đã được ôn luyện và củng cố kiến thức thông qua bài luyện tập chung, bài giải bài tập trang 89 SGK toán 2 này chúng ta tiếp tục với các dạng bài tập nâng cao hơn. Các bạn học sinh hoàn toàn có thể ứng dụng và tiến hành giải toán lớp 2 dễ dàng và hiệu quả nhất.
  • Giải bài tập trang 38 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau học tập về bài giảm đi một số lần, bài học này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về các cách giải bài tập trang 38 SGK toán 3 được hướng dẫn chi tiết dưới đây.. Hệ thống hướng dẫn giải toán lớp 3 được cập nhật khá chi tiết và đầy đủ, các bạn hãy cùng theo dõi và ứng dụng cho nhu cầu học tập dễ dàng và hiệu quả nhất.
  • Top 5 trung tâm luyện TOEFL tốt nhất Hà Nội
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Bạn đang tìm trung tâm luyện TOEFL uy tín, có học phí phù hợp với túi tiền, có thời gian học vào lúc bạn rảnh, vậy hãy tham khảo ngay top 5 trung tâm luyện TOEFL Hà Nội, hiện top 5 trung này đang được nhiều học viên đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn.
  • Giải bài tập trang 70 SGK toán 2
    Giải bài tập trang 70 SGK toán 2 được cập nhật đầy đủ với hệ thống kiến thức và hướng dẫn giải bài tập giúp các em học sinh nắm vững được kiến thức lý thuyết cũng như các cách giải toán lớp 2. Các
  • Giải bài tập trang 104 SGK toán 2
    Bài giải bài tập trang 104 SGK toán 2 Bài 1, 2, 3 - Luyện tập với mục đích hỗ trợ cho các em học sinh củng cố kiến thức và các dạng bài tập đường gấp khúc, tất cả được cập nhật khá đầy đủ và chi
  • Giải bài tập trang 36 SGK toán 3
    Với mục đích hỗ trợ ôn luyện và củng cố kiến thức về phép nhân và phép chia 7, các bạn học sinh hãy cùng theo dõi bài giải bài tập trang 36 SGK toán 3. Tài liệu còn có hệ thống hướng dẫn giải toán
  • Top 5 trung tâm luyện TOEFL tốt nhất TP. HCM
    Hiện nay có rất nhiều trung tâm luyện thi TOEFL, trong đó có nhiều trung tâm kém chất lượng, dạy học không đạt chuẩn. Thấu hiểu điều này, Taimienphi.vn đã tổng hợp top 5 trung tâm luyện tốt nhất TP.
  • Giải bài tập trang 68 SGK toán 2
    Giải bài tập trang 68 SGK toán 2 là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh ôn luyện và nắm vững kiến thức của phần học trước. Việc giải quyết những bài toán trong phần luyện tập được tiến hành khá
  • Cách dùng Violympic Offline - phần mềm luyện thi Violympic Toán
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Violympic Offline là phần mềm luyện thi Toán Olympic quốc tế giành cho đối tượng học sinh từ lớp 1 đến lớp 9 bao quanh nội dung môn Toán với các Bài thi Olympic bám sát đề hỗ trợ cho học sinh học toàn tốt hơn cũng như nâng cao tư duy cho trẻ nhỏ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GMAT Math Flashcards được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gmat math flashcards là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GMAT Math Flashcards Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Math Land 3/5 Ứng dụng học toán cho trẻ em
  • Multiplication Kids 3/5 Ứng dụng học toán, bảng cửu chương dành cho trẻ em trên điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm