download Mẫu bản tường trình về việc nghỉ học 2022

Mẫu bản tường trình về việc nghỉ học

 2022

Download Mẫu bản tường trình về việc nghỉ học - Biên bản trình bày lý do nghỉ học

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu bản tường trình nghỉ học là mẫu bản tường trình được sử dụng trong trường hợp học sinh sinh viên lập nên để trình lại quá trình nghỉ học không lý do của mình. Nội dung bên trong mẫu bản tường trình về việc nghỉ học cần trình bày rõ thông tin cá nhân sinh viên, lý do nghỉ học, lời hứa cam đoan của học sinh và cuối cùng là xác nhận của thày cô, hiệu trưởng nhà trường. Để giúp bạn đọc dễ dàng hình dung cũng như có được một mẫu bản tường trình về việc nghỉ học mới cụ thể chi tiết nhất, bạn đọc cùng theo dõi những nội dung dưới đây nhé:


Bản tường trình về việc nghỉ học là mẫu bản tường trình được sử dụng phổ biến rộng rãi tại các nhà trường cơ sở giáo dục đào tạo… Biểu mẫu được ban hành theo thể thức chung của Bộ Giáo Dục đào tạo trong quá trình làm bàn tường trình phải trình bày thật cụ thể chính xác, rõ ràng các nội dung.

Nội dung tập trung bên trong bản tường trình trong quá trình trình bày phải thật khoa học, ngắn gọn không được kể lan man dài dòng, nêu bật được nguyên nhân lý do mà học sinh đó nghỉ học, dù văn bản tường trình là một văn bản trình bày những trong quá trình viết soạn thảo vẫn phải tuân thủ yếu tố ngắn gọn rõ ràng.
 

Mẫu bản tường trình về việc vi phạm nội quy cũng là bản tường trình được sử dụng phổ biến trong trường học, do học sinh vi phạm nội quay nhà trường như đánh nhau, bỏ học, nội dung của mẫu bản tường trình về việc vi phạm nội quy sẽ có phần nhận lỗi và chịu hình thức xử phạt theo quy định.


Mẫu bản tường trình về việc nghỉ học
Download Mẫu bản tường trình về việc nghỉ học - Phần mềm Bản tường trình về việc nghỉ học

 

Dưới đây sẽ là những nội dung cơ bản của mẫu bản tường trình về việc nghỉ học bạn đọc cùng tham khảo theo dõi nhé:

1.Phần mở đầu :

- Quốc hiệu, Tiêu Ngữ

- Thời gian, địa điểm tiến hành làm bản tường trình

2. Phần nội dung :

- Tên mẫu bản trường trình : BẢN TƯỜNG TRÌNH VỀ VIỆC NGHỈ HỌC

- Kính gửi :

- Họ và tên của học sinh làm bản tường trình về việc nghỉ học

- Lý do nghỉ học : Học sinh sẽ liệt kê đày đủ nội dung của bản trường trình, ngắn gọn cụ thể xúc tích.

- Lời hứa và cam kết của học sinh, sinh viên đó

3. Phần kết:

- Người làm bản tường trình ký xác nhận

- Xác nhận của thày cô giáo, hiệu trưởng nhà trường

Trong quá trình soạn thảo bản tường trình về sự việc nghỉ học các bạn học sinh cần đi đúng theo trình tự nội dung logic ở trên để khi thầy cô ban giám hiệu nhà trường xem xét sẽ có đủ điều kiện căn cứ xác minh.

Bên cạnh chia sẻ nội dung cụ thể về mẫu bản tường trình về sự việc nghỉ học, Tải Miễn Phí cũng cập nhật trên hệ thống biểu mẫu bản tường trình này nếu bạn đọc muốn sử dụng ngay có thể tải về máy tính và điền thông tin trực tiếp.

Hiện nay bản tường trình được sử dụng khá phổ biến không chỉ trong trường học mà còn ở ngoài đời sống và các cơ quan, doanh nghiệp. Người viết bản tường trình thông thường sẽ là người gây ra sự việc hoặc là nhân chứng đã chứng kiến sự việc xảy ra như tai nạn giao thông, ẩu đả đánh nhau...

Ngoài ra, bản tường trình diễn biến sự việc hiện nay cũng được sử dụng rất phổ biến để trình bày lại diễn biến của sự việc một cách chi tiết theo đúng trình tự thời gian diễn ra sự việc đó. Nội dung bản tường trình diễn biến sự việc luôn đòi hỏi sự chính xác cao để làm căn cứ cho cơ quan có thẩm quyền giải quyết sự việc.


Liên kết tải về - [66 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu bản tường trình về việc nghỉ học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bản tường trình về việc nghỉ học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bản tường trình về việc nghỉ học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bản tường trình về việc nghỉ học 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm