download Mẫu báo cáo kiểm điểm tập thể Chi ủy Chi bộ trường THCS, Tiểu học

Mẫu báo cáo kiểm điểm tập thể

 Chi ủy Chi bộ trường THCS, Tiểu học

Download Mẫu báo cáo kiểm điểm tập thể - Kiểm điểm đảng viên của tập thể

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/10/2022

Mẫu báo cáo kiểm điểm tập thể là biểu mẫu được sử dụng để báo cáo và kiểm điểm các nội dung chủ yếu như các ưu điểm, khuyết điểm cũng như thành tíc, các hạn chế và nguyên nhân cũng như kết quả khắc phục. Các bạn cùng tham khảo chi tiết Mẫu báo cáo kiểm điểm tập thể dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.


Trong Mẫu báo cáo kiểm điểm tập thể trình bày đầy đủ những nội dung về ưu điểm, kết qảu đạt được, những hạn chế và cách khách phục, những vấn đề cần giải trình đều được trình bày chi tiết nhất trong mẫu báo cáo. Để hoàn thiện tốt báo cáo các bạn có thể tải trực tiếp và sử dụng để giảm bớt thời gian tìm kiếm nhé.

mau bao cao kiem diem tap the

Tải mẫu báo cáo kiểm điểm tập thể

Bên cạnh mẫu báo cáo này các bạn cũng có thể tham khảo nhiều hơn nữa những tài liệu hữu ích khác như Bản kiểm điểm Đảng viên cuối năm, dành cho các Đảng viên tự kiểm điểm lại bản thân sau 1 năm đã qua. Với mẫu kiểm điểm này các đồng chí đảng viên cũng đúc rút được kinh nghiệm và ứng dụng cho quá trình công tác của mình tốt hơn.

Ngoài ra trên Taimienphi.vn còn rất nhiều những tài liệu hay và bổ ích các bạn có thể theo dõi ngoài mẫu văn bản giấy tờ cón có các dạng bày thu hoạch hay như Bài thu hoạch Nghị quyết Trung Ương 8 khóa XII cùng rất nhiều những bài thu hoạch hay khác. Hãy cùng tìm hiểu và tải về sử dụng hợp lý nhất nhé.


Liên kết tải về - [123 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo kiểm điểm tập thể được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo kiểm điểm tập thể là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo kiểm điểm tập thể Chi ủy Chi bộ trường THCS, Tiểu học

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm