download Mẫu báo cáo nhu cầu tuyển và sử dụng người nước ngoài Phiên bản doc

Mẫu báo cáo nhu cầu tuyển và sử dụng người nước ngoài

 Phiên bản doc

Download Mẫu báo cáo nhu cầu tuyển và sử dụng người nước ngoài - Báo cáo tuyển dụng nhân sự người nước ngoài

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/11/2017

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội sẽ sử dụng mẫu báo cáo nhu cầu tuyển và sử dụng người nước ngoài để thống kê toàn bộ nhu cầu tuyển và sử dụng người nước ngoài của từng công ty, doanh nghiệp trong tỉnh.


Bài viết sau đây giới thiệu đến các bạn mẫu báo cáo nhu cầu tuyển và sử dụng người nước ngoài được Sở Lao động - Thương binh và Xã hội soạn thảo, thống kê để gửi lên Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội để Bộ nắm bắt được chính xác nhu cầu tuyển và sử dụng người nước ngoài trong các tỉnh, thành phố qua từng năm. Mẫu báo cáo nhu cầu tuyển và sử dụng người nước ngoài được soạn khá đơn giản, tuy nhiên, các bạn cần phải tìm hiểu kỹ các nội dung, hạng mục cần trình bày để chủ động hoàn thiện được thông tin đầy đủ, chính xác theo yêu cầu.


Mẫu báo cáo nhu cầu tuyển và sử dụng người nước ngoài
Download Mẫu báo cáo nhu cầu tuyển và sử dụng người nước ngoài

 

Sau thời gian thử việc các nhân viên cần làm báo cáo kết quả thử việc để báo cáo lại hiệu quả công việc đã đạt được sau thời gian thử việc tại doanh nghiệp, báo cáo kết quả thử việc sẽ được gửi cho quản lý đánh giá và từ đó đưa ra quyết định có tuyển dụng nhân viên đó vào làm việc chính thức hay không.

Cụ thể, mẫu báo cáo nhu cầu tuyển và sử dụng người nước ngoài gồm một số thông tin cụ thể như thông tin các doanh nghiệp, tổ chức sử dụng người nước ngoài, số lượng người nước ngoài, trình độ chuyên môn của những người nước ngoài được sử dụng và kinh nghiệm làm việc của họ, vị trí công việc người nước ngoài đang đảm nhiệm, mức lương trung bình của người nước ngoài,... Mẫu báo cáo nhu cầu tuyển và sử dụng người nước ngoài sẽ giúp thống kê chi tiết nhu cầu tuyển và sử dụng người nước ngoài theo từng năm cụ thể, vì vậy, số liệu sẽ có sự khác biệt qua các năm.

Trên đây là mẫu báo cáo nhu cầu tuyển và sử dụng người nước ngoài, các bạn có thể tham khảo để tiến hành thực hiện báo cáo được đơn giản nhưng vẫn đáp ứng được toàn bộ các nội dung thông tin cần thiết nhất theo đúng yêu cầu chung hiện nay. 

Với các bạn sinh viên thì báo cáo thực tập là tài liệu rất quan trọng mà các em cần chuẩn bị để báo cáo lại tình hình đi thực tập thực tế của mình sau thời gian học tập, báo cáo thực tập cần trình bày khoa học, đầy đủ và có dấu xác nhận của cơ quan thực tập.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu báo cáo nhu cầu tuyển và sử dụng người nước ngoài - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo nhu cầu tuyển và sử dụng người nước ngoài được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo nhu cầu tuyển và sử dụng người nước ngoài là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo nhu cầu tuyển và sử dụng người nước ngoài Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm