download Mẫu báo cáo sau khai giảng năm học mới File DOC

Mẫu báo cáo sau khai giảng năm học mới

 File DOC

Download Mẫu báo cáo sau khai giảng năm học mới - Báo cáo nội dung khai giảng năm học mới

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/09/2018

Mẫu báo cáo sau khai giảng năm học mới thường được sử dụng ở tất các trường học để tổng kết lại công tác tổ chức lễ khai giảng, những kết quả đạt được và những thiếu sót cần phải rút kinh nghiệm. Sau lễ khai giảng, các trường sẽ làm báo cáo tổng kết, do thư ký ghi chép lại, được hiệu trưởng ký xác nhận và gửi đến phòng Giáo dục Đào tạo của mỗi đơn vị.


Mẫu báo cáo sau khai giảng năm học mới là biểu mẫu báo cáo ứng dụng cho tình hình thực tiễn lễ khai giảng năm học mới, nhăm báo cáo đầy đủ những nội dung cũng như thông tin cần thiết về lễ khai giảng đồng thời nắm bắt được số đại biểu cũng như giáo viên và học sinh cụ thể và đầy đủ nhất. Hãy cùng tham khảo và tìm hiểu chi tiết mẫu báo cáo dưới đây để ứng dụng cho nhu cầu nhanh chóng và dễ dàng nhất.


Mẫu báo cáo sau khai giảng năm học mới
Download mẫu báo cáo sau khai giảng năm học mới
 
 

Nội dung của báo cáo sau khai giảng năm học mới bao gồm đầy đủ những thông tin cụ thể như sau, những thông tin về nhà trường cùng với những vấn đề về chuẩn bị khai giảng năm học mới. Trong báo cáo cụ thể nội dung tình hình huy động trẻ đến trường lớp, việc xây dựng và sửa chữa cơ sở vật chất trường,lớp và trang thiết bị học tập cũng như đáp ứng được nhu cầu vui chơi và giải trí của trẻ. 

Cùng với mẫu báo cáo này, thì lời dẫn khai giảng năm học mới cũng được nhiều trường học chú tâm, đây là lời dẫn do MC của buổi lễ đọc nhằm giới thiu các tiết mục sẽ diễn ra trong buổi lễ, chẳng hạn như các bài phát biểu, văn nghệ, khen thưởng... lời dẫn khai giảng năm học mới được cung cấp trên taimienphi, mời các bạn tải về để sử dụng.

Cùng với đó những thông tin về tình hình đội ngũ cán bộ quản lý, giáo biên và nhân viên cùng với công tác bồi dưỡng đội ngữ cán bộ quản lý giáo viên đều được rõ ràng và cụ thể thông tin. Tình hình ngày tổ chức tựu trường cũng như quá trình xây dựng kế hoạch khai giảng năm học mới và kết quả việc tổ chức, chi phí đầu tư cũng được cập nhật cụ thể trong báo cáo. 
 
Các bạn hãy cùng tham khảo và tìm hiểu thêm các mẫu báo cáo khác như, mẫu báo cáo kết quả công việc, mẫu báo cáo công tác hè 2017 cùng với các báo cáo hoạt động khác. Đối với mỗi người lao động thì việc trang bị kỹ năng viết mẫu báo cáo kết quả công việc là rất cần thiết để báo cáo với cấp trên những thành tích, kết quả đã đạt được trong quá trình làm việc.
 
Bên cạnh đó mẫu báo cáo kết quả thử việc cũng là biểu mẫu được nhiều người quan tâm, được áp dụng dành cho nhân viên thử việc sau khi kết thúc thời gian thử việc tại các cơ quan, đơn vị, toàn bộ nội dung đánh giá trong mẫu báo cáo kết quả thử việc sẽ do chính các nhân viên tự nhận xét và gửi cho quản lý trực tiếp của mình.

Liên kết tải về - [457 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu báo cáo sau khai giảng năm học mới - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo sau khai giảng năm học mới được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo sau khai giảng năm học mới là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo sau khai giảng năm học mới File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm