download Mẫu báo cáo sơ bộ File DOC

Mẫu báo cáo sơ bộ

 File DOC

Download Mẫu báo cáo sơ bộ - Báo cáo sơ bộ của đoàn đánh giá ngoài

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu báo cáo sơ bộ là biểu mẫu báo cáo được lập ra để báo cáo về tình hình sơ bộ tại các cơ sở giáo dục. Các bạn đang chuẩn bị viết báo cáo sơ bộ có thể lưu lại ngay mẫu báo cáo sơ bộ được đăng tải dưới đây để tìm hiểu ngay cách viết cũng như các nội dung chính cần trình bày sao kho khoa học và ấn tượng nhất.


Mẫu báo cáo sơ bộ bao gồm 2 phần chính. Phần thứ nhất là thông tin của người viết báo cáo bao gồm họ tên, đơn vị công tác, số điện thoại, email và tên trường được đánh giá. Nội dung thứ 2 của mẫu báo cáo sơ bộ là các nhận xét chung, báo cáo tự đánh giá, đưa ra những tiêu chí chưa đánh giá đúng, chưa đánh giá hoặc chưa được đánh giá đầy đủ. Cuối cùng người làm báo cáo đưa ra các đề xuất cần thảo luận.

Mẫu báo cáo sơ bộ
Download mẫu báo cáo sơ bộ
 
Ngoài mẫu báo cáo sơ bộ các bạn có thể tham khảo ngay mẫu báo cáo kết quả công việc được đăng tải tại đây để tìm hiểu thêm về nội dung cần trình bày trong báo cáo kết quả công việc, từ đó rút ra cho mình những kinh nghiệm, kỹ năng xây dựng báo cáo sao cho đầy đủ và khoa học nhất.
 

Liên kết tải về - [81 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu báo cáo sơ bộ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo sơ bộ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo sơ bộ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo sơ bộ File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm