download Mẫu báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng huân chương File DOC

Mẫu báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng huân chương

 File DOC

Download Mẫu báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng huân chương - Biểu mẫu đề nghị khen thưởng cá nhân

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/11/2017

Khi nhận thấy bản thân có những đóng góp tích cực đối với hoạt động chung của đơn vị, các bạn có thể sử dụng mẫu báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng huân chương để đề nghị tặng thưởng huân chương cho những cố gắng, nỗ lực của mình.


Bên cạnh việc đề cử để được tặng huân chương, các cá nhân có thể sử dụng mẫu báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng huân chương để báo cáo toàn bộ quá trình công tác và những thành tích đã đạt được, qua đó, đề nghị đơn vị tặng huân chương cho những cố gắng đó của mình.

Mẫu quyết định khen thưởng là biểu mẫu thông báo chính thức về việc khen thưởng do quản lý doanh nghiệp, công ty soạn thảo và thông báo, mẫu quyết định khen thưởng cần nêu rõ thông tin về người được khen thưởng, hình thức khen thưởng, lý do khen thưởng.


Mẫu báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng huân chương
Download Mẫu báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng huân chương

Trong mẫu báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng huân chương, các bạn cần trình bày đầy đủ những thông tin lý lịch cá nhân, chức vụ, đơn vị công tác, chức vụ đề nghị khen thưởng, thời gian tham gia công tác, ngày vào Đảng chính thức, năm nghỉ hưu... Bên cạnh đó, mẫu báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng huân chương cũng cần tóm tắt quá trình công tác, các hình thức đã được khen thưởng, kỷ luật, xác nhận của cấp trình khen thưởng,...

Mẫu báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng huân chương là một giấy tờ quan trọng đối với các cán bộ đã có thời gian công tác và hoạt động trong các đơn vị Nhà nước. Bên cạnh đó, các đơn vị có thể tham khảo thêm mẫu công văn đề nghị khen thưởng được sử dụng để khen thưởng cho các cá nhân, tổ chức có thành tích cao trong thi đua, rèn luyện, mẫu công văn đề nghị khen thưởng sẽ có đầy đủ thông tin cá nhân, đơn vị được khen thưởng, danh hiệu khen thưởng,...



Liên kết tải về - [95 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng huân chương - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng huân chương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng huân chương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng huân chương File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm