download Mẫu báo cáo hoạt động của sàn giao dịch TMDT (Biểu mẫu)

Mẫu báo cáo hoạt động của sàn giao dịch TMDT

 (Biểu mẫu)

Download Mẫu báo cáo hoạt động của sàn giao dịch TMDT - Mẫu báo cáo tình hình hoạt động năm của sàn giao dịch thương mại điện tử

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/11/2017

Mẫu báo cáo tình hình hoạt động năm của sàn giao dịch thương mại điện tử là một trong những biểu mẫu của bộ công thương đưa ra nhằm lấy các thông tin và báo cáo tình hình hoạt động năm của sàn giao dịch thương mại điện tử.


Mẫu này chứa các thông tin như tên thương nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử, số xác nhận đăng ký cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử, tên miền Internet của sàn giao dịch thương mại điện tử, một số số liệu cơ bản về tình hình hoạt động của sàn giao dịch thương mại điện tử... và một số thông tin khác kê khai trong mẫu báo cáo.


Mẫu báo cáo hoạt động của sàn giao dịch TMDT
Download Mẫu báo cáo hoạt động của sàn giao dịch TMDT

 

Bạn tham khảo tài liệu cẩm nang ứng dụng Thương mại Điện tử nếu đang muốn có ý định xây dựng cho mình một trang tin thương mại điện tử. Với cẩm nang ứng dụng Thương mại Điện tử bạn sẽ có được những kiến thức về giao dịch thương mại điện tử toàn diện hơn, nhằm phục vụ cho công việc của mình.

Ngoài ra còn có rất nhiều các mẫu báo cáo khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như mẫu báo cáo kết quả công việc là biểu mẫu do các nhân viên sử dụng để báo cáo lại tình hình công việc, kết quả thực hiện công việc với cấp trên, qua nội dung mẫu báo cáo kết quả công việc người lãnh đạo cũng có những đánh giá, nhận xét về năng lực chuyên môn, kỹ năng của nhân viên một cách khách quan và chính xác nhất.
 



Liên kết tải về - [37 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu báo cáo hoạt động của sàn giao dịch TMDT - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo hoạt động của sàn giao dịch TMDT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo hoạt động của sàn giao dịch tmdt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo hoạt động của sàn giao dịch TMDT (Biểu mẫu)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm