download Mẫu báo cáo tình hình phát triển con nuôi nước ngoài Phiên bản doc

Mẫu báo cáo tình hình phát triển con nuôi nước ngoài

 Phiên bản doc

Download Mẫu báo cáo tình hình phát triển con nuôi nước ngoài - Báo cáo tình hình trẻ em được nhận làm con nuôi

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu báo cáo tình hình phát triển con nuôi nước ngoài sử dụng để các đối tượng nhận con nuôi nuôi con ở nước ngoài có thể kê khai toàn bộ tình hình phát triển và sức khỏe của trẻ nhằm đảm bảo việc nuôi dưỡng con nuôi theo đúng quy định của pháp luật về con nuôi.


Việc nhận con nuôi sẽ phải có sự cho phép của pháp luật và được theo dõi thông qua những báo cáo mà người nuôi sẽ phải thực hiện theo định kỳ nhất định, trong đó, mẫu báo cáo tình hình phát triển con nuôi nước ngoài được sử dụng cho các đối tượng nhận con nuôi đang nuôi con nuôi tại nước ngoài. Mẫu báo cáo tình hình phát triển con nuôi nước ngoài có cả phần tiếng Anh và tiếng Việt nhằm giúp cho người kê khai là người nước ngoài có thể biết được chính xác các yêu cầu và thực hiện, đồng thời, giúp các cán bộ tiếp nhận báo cáo có thể dễ dàng biết được các nội dung kê khai của người làm báo cáo.


Mẫu báo cáo tình hình phát triển con nuôi nước ngoài
Download Mẫu báo cáo tình hình phát triển con nuôi nước ngoài

 

Những người nước ngoài muốn nhận con nuôi tại Việt Nam đều sẽ phải theo thủ tục nhận con nuôi tại Việt Nam để đảm bảo việc nhận con nuôi là hợp pháp. Các bạn có thể tham khảo trước thủ tục nhận con nuôi tại Việt Nam để chuẩn bị đầy đủ nhất khi có nhu cầu nhận con nuôi. Trong đó, mẫu báo cáo tình hình phát triển con nuôi nước ngoài chính là một văn bản mà người nhận con nuôi phải thực hiện. Mẫu báo cáo tình hình phát triển con nuôi nước ngoài cần có thông tin cơ quan nhận báo cáo, ngày thực hiện báo cáo, thông tin về đối tượng được nhận nuôi, văn phòng nhận nuôi, cơ quan cấp quyết định, thông tin về cha mẹ nuôi, địa chỉ liên hệ, tình hình phát triển của trẻ em (kèm theo ảnh),.... Trong mẫu báo cáo tình hình phát triển con nuôi nước ngoài, bắt buộc phải có xác nhận của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền nơi cha mẹ và con nuôi đang sinh sống và xác nhận của cha/mẹ nuôi,...

Các bạn cần đọc kỹ những nội dung yêu cầu của mẫu báo cáo tình hình phát triển con nuôi nước ngoài để chủ động hoàn tất những nội dung thông tin được đầy đủ và chính xác nhất, đảm bảo được yêu cầu về thông tin theo quy định của pháp luật. Việc xác nhận tình hình phát triển và sức khỏe của con nuôi sẽ đảm bảo việc thực hiện quyền và nghĩa vụ chăm sóc con nuôi được hoàn thiện và đúng với quy định chung của pháp luật.

Ngoài ra khi làm khai sinh cho trẻ em việc chuẩn bị tờ khai đăng ký khai sinh là rất cần thiết, ngoài thông tin của người đi khai sinh, thông tin về cha mẹ trẻ thì các thông tin cá nhân của trẻ cần điền chính xác trong tờ khai đăng ký khai sinh vì đây sẽ là giấy tờ tùy thân gắn liền với cuộc đời trẻ sau này.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu báo cáo tình hình phát triển con nuôi nước ngoài - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo tình hình phát triển con nuôi nước ngoài được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo tình hình phát triển con nuôi nước ngoài là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo tình hình phát triển con nuôi nước ngoài Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm