download Mẫu bệnh án nội khoa File DOC

Mẫu bệnh án nội khoa

 File DOC

Download Mẫu bệnh án nội khoa - Mẫu theo dõi bệnh nhân nội khoa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu bệnh án nội khoa là một trong số những mẫu bệnh án được lập ra để thông báo về tình hình bệnh nhân khi tiến hành khám nội khoa tại các bệnh viện cũng như các cơ sở y tế. Mẫu bệnh án nội khoa giúp ghi rõ thông tin cũng như các vấn đề có liên quan đến bệnh án của bênh nhân, giúp bác sĩ có thể nắm bắt được tình hình bệnh cũng tiến hành khám và đưa ra kết quả chính xác nhất giải quyết nhanh chóng vấn đề bệnh tật. Hãy cùng tìm hiểu về mẫu bệnh án nội khoa này để ứng dụng đúng và phù hợp nhất.


Hầu hết trong mỗi bệnh viện hay các trung tâm y tế thường có các khoa riêng biệt cũng như có những cơ sở và chính sách quản lý khác nhau, chính vì thế nội khoa cũng có bệnh án riêng đảm bảo đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh cũng như lưu giữ thông tin bệnh nhân tiện lợi nhất. Đối với mẫu bệnh án nội khoa này cũng tương tự với mẫu bệnh án ngoại khoa hay mẫu bệnh án sản khoa đều có đầy đủ những thông tin về sở y tế và bệnh viện cũng như phòng khoa chi tiết nhất. Tiếp đến là những thông tin hành chính bao gồm đầy đủ những thông tin cá nhân của bệnh nhân và những vấn đề có liên quan đến quyền lợi của từng đối tượng.

 

Mẫu bệnh án nội khoa
Download mẫu bệnh án nội khoa 

Trong mẫu bệnh án nội khoa còn được thể hiện rõ đối với tình trạng quản lý người bệnh cũng như chuẩn đoán bệnh và tình trạng xuất viện. Với những nội dung này đảm bảo những hướng dẫn của mẫu bệnh án được cung cấp đầy đủ giờ giấc, ngày giờ cụ thể bác sĩ chỉ cần tích dấu cho những trường hợp đúng với bệnh nhân đồng thời ghi rõ tình trạng bệnh tình của bệnh nhân cùng với phương pháo chữa bệnh rõ ràng nhất.

Tương tự là mẫu bệnh án răng hàm mặt được sử dụng phổ biến tại khoa răng hàm mặt do chính các bác sỹ điều trị phụ trách ghi chép, thông tin nội dung mẫu bệnh án răng hàm mặt các bác sỹ sẽ dễ dàng nắm bắt được tình hình bệnh tình của mỗi bệnh nhân một cách đầy đủ nhất và có phương án điều trị sao cho phù hợp.

Với những nội dung có trong mẫu bệnh án nội khoa cũng như những mẫu bệnh án khác thì các bác sĩ cũng như bệnh nhân có thể kiểm soát được tình hình bệnh tật của mình đồng thời dễ dàng đưa ra những nhận định đúng đắn và chính xác nhất với bệnh tình đảm bảo có các phương pháp điều trị hợp lý nhất.

Mẫu bệnh án truyền nhiễm cũng là biểu mẫu được rất nhiều các bác sĩ, điều dưỡng làm việc tại bệnh viện quan tâm, ngoài các thông tin về bệnh nhân thì mẫu bệnh án truyền nhiễm cần nêu rõ tên khoa, phòng, giường bệnh nhân điều trị và tình hình khám chữa bệnh của bệnh nhân từ khi nhập viện cho đến khi ra viện.


Liên kết tải về - [136 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu bệnh án nội khoa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bệnh án nội khoa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bệnh án nội khoa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bệnh án nội khoa File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm