download Mẫu biên bản bàn giao máy móc thiết bị File DOC

Mẫu biên bản bàn giao máy móc thiết bị

 File DOC

Download Mẫu biên bản bàn giao máy móc thiết bị - Biên bản bàn giao tài sản công cụ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 18/03/2018

Mẫu biên bản bàn giao máy móc thiết bị là biểu mẫu biên bản bàn giao được lập ra giữa bên giao và bên nhận để ghi chép, xác nhận việc bàn giao máy móc. Các bạn có thể lưu lại ngay mẫu biên bản bàn giao máy móc thiết bị được Taimienphi.vn đăng tải chi tiết dưới đây về sử dụng.


Mẫu biên bản bàn giao máy móc thiết bị là biểu mẫu được sử dụng phổ biến tại các công ty, doanh nghiệp hiện nay. Nội dung chính của biểu mẫu này bao gồm các thông tin về bên giao và bên nhận thiết bị, danh sách các thiết bị được bàn giao. Nếu bàn giao cùng lúc nhiều thiết bị, các bạn có thể lập bảng danh sách thiết bị để tiện kê khai, theo dõi như tên thiết bị, thông số kỹ thuật, mã thiết bị, số lượng, hiện trạng.


Mẫu biên bản bàn giao máy móc thiết bị
Download Mẫu biên bản bàn giao máy móc thiết bị - Phần mềm Biên bản bàn giao tài sản công cụ

Khi thỏa thuận ký kết thành công biên bản bàn giao máy móc thiết bị, biểu mẫu biên bản này sẽ được lập làm 2 bản, mỗi bên sẽ giữ 1 bản làm cơ sở thực hiện và là căn cứ khi không may xảy ra tranh chấp.

Tương tự là biên bản bàn giao tài sản. Khi bàn giao tài sản, nhất là các tài sản có giá trị thì việc thành lập biên bản bàn giao tài sản để ghi chép về việc bàn giao, giao nhận là rất cần thiết, nhằm đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm chính đáng cho cả 2 bên.



Liên kết tải về - [95 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản bàn giao máy móc thiết bị - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản bàn giao máy móc thiết bị được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản bàn giao máy móc thiết bị là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản bàn giao máy móc thiết bị File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm