download Mẫu biên bản kiểm phiếu thi hành kỷ luật Đảng viên File DOC

Mẫu biên bản kiểm phiếu thi hành kỷ luật Đảng viên

 File DOC

Download Mẫu biên bản kiểm phiếu thi hành kỷ luật Đảng viên - Biên bản kiểm phiếu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/12/2018

Mẫu biên bản kiểm phiếu thi hành kỷ luật Đảng viên là biểu mẫu được sử dụng để ghi chép lại kết quả kiểm phiếu thi hành luật với Đảng viên. Các nội dung chính của mẫu biên bản kiểm phiếu thi hành kỷ luật Đảng viên được đăng tải cụ thể dưới đây, các bạn có thể lưu lại để tham khảo ngay các thông tin chi tiết.


Mẫu biên bản kiểm phiếu thi hành kỷ luật Đảng viên cần ghi rõ các thông tin về việc bỏ phiếu thi hành kỷ luật Đảng viên nào, ghi rõ họ tên, địa chỉ, đơn vị công tác, chức vụ của Đảng viên đó. Tiếp đó là các thông tin về thời gian, địa điểm tiến hành bỏ phiếu biểu quyết hình thức kỷ luật Đảng viên. Về nội dung của mẫu biên bản kiểm phiếu thi hành kỷ luật Đảng viên cần gi rõ tổng số người tham dự hội nghị, nội dung hội nghị và kết quả bỏ phiếu.


Mẫu biên bản kiểm phiếu thi hành kỷ luật Đảng viên
 
Download mẫu biên bản kiểm phiếu thi hành kỷ luật Đảng viên 

Ngoài mẫu biên bản kiểm phiếu thi hành kỷ luật Đảng viên thì biên bản họp chi bộ cũng là biểu mẫu quan trọng cần sử dụng đến trong các cuộc họp chi bộ mà các bạn có thể tham khảo thêm, trong nội dung biên bản họp chi bộ cần ghi rõ thông tin về thời gian, địa điểm diễn ra cuộc họp, các thành phần tham gia và nội dung cuộc họp từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc.

Với các cá nhân Đảng viên thì bản kiểm điểm Đảng viên là biểu mẫu quan trọng mà các bạn có thể tham khảo và lưu lại sử dụng khi cần thiết, bản kiểm điểm Đảng viên sẽ do các Đảng viên lập ra để tự kiểm điểm, nhận xét về bản thân mình vào dịp cuối năm sau thời gian công tác và rèn luyện trong đội ngũ của Đảng.

Bạn được giao cho nhiệm vụ thống kê, đánh giá chất lượng của toàn bộ Đảng viên trong tổ chức Đảng của cơ quan mình và bạn đang loay hoay không biết phải trình bày bản báo cáo đánh giá đó bằng cách nào cho khoa học và hiệu quả. Vậy bạn có thể tham khảo mẫu Phiếu đánh giá chất lượng đảng viên với các mục đánh giá được phân chia hợp lí theo các mức độ kết quả công việc để hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách đơn giản, nhanh nhất.



Liên kết tải về - [75 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản kiểm phiếu thi hành kỷ luật Đảng viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản kiểm phiếu thi hành kỷ luật Đảng viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản kiểm phiếu thi hành kỷ luật đảng viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản kiểm phiếu thi hành kỷ luật Đảng viên File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm