download Mẫu biên bản kiểm phiếu đề nghị thi hành kỷ luật chi bộ File DOC

Mẫu biên bản kiểm phiếu đề nghị thi hành kỷ luật chi bộ

 File DOC

Download Mẫu biên bản kiểm phiếu đề nghị thi hành kỷ luật chi bộ - Biên bản biểu quyết kỷ luật chi bộ

Trần Văn Việt  cập nhật: 24/11/2017

Mẫu biên bản kiểm phiếu đề nghị thi hành kỷ luật chi bộ cần trình bày những nội dung gì là nội dung được rất nhiều đơn vị, cá nhân quan tâm hiện nay. Mẫu biên bản kiểm phiếu đề nghị thi hành kỷ luật chi bộ được thành lập để ghi chép lại ý kiến của hội nghị về việc thực hiện biện pháp kỷ luật chi bộ có vi phạm kỷ luật theo quy định.


Mẫu biên bản kiểm phiếu đề nghị thi hành kỷ luật chi bộ cũng là một trong những mẫu biên bản cuộc họp thông thường cần trình bày rõ thời gian, địa điểm, các thành viên tham gia cuộc họp. Toàn bộ nội dung mẫu biên bản kiểm phiếu đề nghị thi hành kỷ luật chi bộ sẽ ghi rõ việc kiểm phiếu của hội nghị, số phiếu phát ra, số phiếu thu vào hợp lệ, các thành viên tham gia kiểm phiếu, tỷ lệ kết quả giữa các hình thức kỷ luật và hình thức được nhất trí thông qua. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu biên bản cuộc họp tại đây để sử dụng ngay khi cần ghi chép lại nội dung cuộc họp của cơ quan, đơn vị.


Mẫu biên bản kiểm phiếu đề nghị thi hành kỷ luật chi bộ
Download mẫu biên bản kiểm phiếu đề nghị thi hành kỷ luật chi bộ

Liên quan đến mẫu biên bản thì ngoài mẫu biên bản kiểm phiếu đề nghị thi hành kỷ luật chi bộ, biên bản họp bình xét thi đua cuối năm học 2017-2018 cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến hiện nay tại các nhà trường, biên bản họp bình xét thi đua cuối năm học 2017-2018 sẽ quyết định các thành viên được khen thưởng và hình thức khen thưởng cụ thể.



Liên kết tải về - [79 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản kiểm phiếu đề nghị thi hành kỷ luật chi bộ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản kiểm phiếu đề nghị thi hành kỷ luật chi bộ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản kiểm phiếu đề nghị thi hành kỷ luật chi bộ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản kiểm phiếu đề nghị thi hành kỷ luật chi bộ File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm