download Mẫu phiếu biểu quyết đề nghị thi hành kỷ luật File DOC

Mẫu phiếu biểu quyết đề nghị thi hành kỷ luật

 File DOC

Download Mẫu phiếu biểu quyết đề nghị thi hành kỷ luật - Phiếu biểu quyết hình thức kỷ luật

Trần Văn Việt  cập nhật: 24/11/2017

Mẫu phiếu biểu quyết đề nghị thi hành kỷ luật là biểu mẫu được lập ra để lấy ý kiến của một tập thể về hình thức kỷ luật phù hợp với cá nhân nào đó khi có hành vi vi phạm kỷ luật của đơn vị, cơ quan đề ra. Các bạn có thể lưu lại ngay nội dung đầy đủ của mẫu phiếu biểu quyết đề nghị thi hành kỷ luật được Taimienphi.vn đăng tải dưới đây về sử dụng sao cho thuận tiện nhất.


Mẫu phiếu biểu quyết đề nghị thi hành kỷ luật thường được sử dụng tại các đơn vị, tổ chức Đảng để họp lấy ý kiến về việc thực hiện hình thức kỷ luật nào đó với Đảng viên. Các hình thức kỷ luật thông thường sẽ bao gồm không kỷ luật, chỉ khiển trách, cảnh cáo hoặc giải tán. Tùy theo mức độ vi phạm của cá nhân đó mà các bạn sẽ tích lựa chọn hình thức kỷ luật phù hợp nhất.


Mẫu phiếu biểu quyết đề nghị thi hành kỷ luật
Download Mẫu phiếu biểu quyết đề nghị thi hành kỷ luật

Bên cạnh mẫu phiếu biểu quyết đề nghị thi hành kỷ luật thì mẫu phiếu biểu quyết đề nghị thi hành kỷ luật tổ chức Đảng cũng là biểu mẫu được lựa chọn sử dụng rất phổ biến hiện nay để đưa ra quyết định kỷ luật Đảng viên, mẫu phiếu biểu quyết đề nghị thi hành kỷ luật tổ chức Đảng sẽ do các cá nhân trong tập thể đơn vị quyết định trên tinh thần khách quan nhất.

Liên quan đến việc kỷ luật Đảng viên thì mẫu quyết định kỷ luật Đảng viên là biểu mẫu được rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu do chính ban lãnh đạo đưa ra nhằm thông báo hình thức kỷ luật chính thức đến Đảng viên nào đó, mẫu quyết định kỷ luật Đảng viên sẽ là cơ sở để các cá nhân, bộ phận liên quan thực thi việc kỷ luật Đảng viên đó.


Liên kết tải về - [60 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu biểu quyết đề nghị thi hành kỷ luật - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu biểu quyết đề nghị thi hành kỷ luật được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu biểu quyết đề nghị thi hành kỷ luật là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu biểu quyết đề nghị thi hành kỷ luật File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm