download Mẫu phiếu lấy ý kiến kỷ luật Đảng viên File DOC

Mẫu phiếu lấy ý kiến kỷ luật Đảng viên

 File DOC

Download Mẫu phiếu lấy ý kiến kỷ luật Đảng viên - Phiếu biểu quyết hình thức kỷ luật

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/03/2023

Mẫu phiếu lấy ý kiến kỷ luật Đảng viên sẽ được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ dưới đây. Các bạn đọc được giao trọng trách làm nhiệm vụ thu thập ý kiến của Đảng viên về việc kỷ luật Đảng viên nào có hành vi vi phạm nội quy, quy định có thể tải về để lập phiếu dễ dàng.


Mẫu phiếu lấy ý kiến kỷ luật Đảng viên được sử dụng trong cuộc họp biểu quyết hình thức kỷ luật Đảng viên nào đó. Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu phiếu lấy ý kiến kỷ luật Đảng viên cần ghi rõ thông tin về Đảng viên bị kỷ luật, các hình thức kỷ luật được đề xuất bao gồm: không kỷ luật, khiển trách, cảnh cáo, cách chức, khai trừ để các Đảng viên lựa chọn.


Mẫu phiếu lấy ý kiến kỷ luật Đảng viên
Download Mẫu phiếu lấy ý kiến kỷ luật Đảng viên - Phiếu biểu quyết hình thức kỷ luật

 

Các Đảng viên khi vi phạm nội quy của Đảng đề ra cần viết bản kiểm điểm Đảng viên để kiểm điểm lại bản thân mình, trong mẫu bản kiểm điểm Đảng viên các bạn cần ghi rõ thông tin cá nhân, trình bày rõ việc vi phạm của bản thân và rút kinh nghiệm để không tái phạm nữa.

Các Đảng viên khi nhận được mẫu phiếu lấy ý kiến kỷ luật Đảng viên cần đánh dấu x vào ô tương ứng cho ý kiến của mình để đảm bảo nội dung phiếu ý kiến đúng luật, đúng quy định để ban kiểm phiếu dễ dàng xác nhận, từ đó thống nhất phương án kỷ luật theo số đông Đảng viên biểu quyết đưa ra.

Ngoài mẫu phiếu lấy ý kiến kỷ luật Đảng viên, mẫu bản kiểm điểm Đảng viên cuối năm cũng là biểu mẫu được rất nhiều các Đảng viên quan tâm tìm hiểu, các bạn có thể tham khảo ngay nội dung mẫu bản kiểm điểm Đảng viên cuối năm được đăng tải dưới đây để chủ động hoàn thành việc tự kiểm điểm, đánh giá về bản thân mình sau 1 thời gian công tác và đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Mẫu phiếu lấy ý kiến phụ huynh cũng được Taimienphi.vn cập nhật giúp các giáo viên có thể lập Mẫu phiếu lấy ý kiến phụ huynh chuyên nghiệp, dễ dàng khi muốn thu thập ý kiến của phụ huynh theo quy định của nhà trường. 



Liên kết tải về - [64 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu lấy ý kiến kỷ luật Đảng viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu lấy ý kiến kỷ luật Đảng viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu lấy ý kiến kỷ luật đảng viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu lấy ý kiến kỷ luật Đảng viên File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm