download Mẫu biên bản lấy ý kiến về việc cho trẻ em làm con nuôi Phiên bản doc

Mẫu biên bản lấy ý kiến về việc cho trẻ em làm con nuôi

 Phiên bản doc

Download Mẫu biên bản lấy ý kiến về việc cho trẻ em làm con nuôi - Biên bản thu thập ý kiến về cho con nuôi

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/06/2021

Tải Miễn Phí chia sẻ tới các bạn đọc giả nội dung mẫu biên bản lấy ý kiến việc cho trẻ em làm con nuôi được cập nhật mới nhất, ban hành theo quy định của pháp luật bạn đọc cùng tham khảo theo dõi nội dung chi tiết nhé.


Mẫu biên bản lấy ý kiến về việc cho trẻ em làm con nuôi là mẫu biên bản được lập nên nhằm xác nhận ý kiến của các bên liên quan về việc nhận trẻ em làm con nuôi the quy định của pháp luật nhà nước.


mau bien ban lay y kien ve viec cho tre em lam con nuoi
 
Tải mẫu biên bản lấy ý kiến về việc cho trẻ em làm con nuôi

Nội dung của mẫu biên bản cần trình bày rõ ràng về thông tin địa điểm thời gian tiến hành lập biên bản, tên người lập biên bản đang giữ chức vụ gì đơn vị công tác hiện tại, nội dung chính của mẫu biên bản là tiến hành tiến hành lấy ý kiến của những người có liên quan về việc cho trẻ em làm con nuôi quy định tại điều 20 và điều 21 của luật nuôi con.

Mẫu biên bản hợp lệ là mẫu biên bản từ ngày lấy ý kiến đối với trường hợp nuôi con trong nước 30 ngày kể từ ngày lấy ý kiến đối với trường hơp nôi con nước ngoài, đối với trẻ em có thường trú ở trong nước, trường hợp công chức tư pháp hộ tịch cấp xã đi lấy ý kiến thì ủy ban nhân dân cấp xã nơi trẻ em thường trú xác nhận. Trường hợp cán bộ hộ tích của sở tư pháp đi lấy ý kiến sở tư pháp sẽ xác nhận, còn trường hợp là trẻ em tạm trú ở nước ngoài cơ quan đại diện nước ngoài của Việt Nam ở nước ngoài sẽ tiến hành xác nhận.

Một trong những mẫu biên bản lấy ý kiến khác được nhiều người quan tâm hiện nay là mẫu biên bản lấy ý kiến tập thể lao động về nội dung thỏa ước lao động tập thể được sử dụng rất phổ biến trong các doanh nghiệp. Thông qua nội dung biên bản lấy ý kiến tập thể lao động về nội dung thỏa ước lao động tập thể, đơn vị đó sẽ xác định được số % lao động tán thành hoặc không tán thành, thông qua hình thức biểu quyết hoặc chữ ký.

Ngoài ra trong các cuộc họp chi bộ Đảng thì việc chuẩn bị biên bản họp chi bộ là rất cần thiết, nhằm ghi chép lại nội dung cuộc họp cho đầy đủ, trong biên bản họp chi bộ người phụ trách ghi chép phải nêu rõ địa điểm, thời gian và thành phần tham dự, nội dung cuộc họp theo đúng trình tự thời gian.

Ngoài chia sẻ những thông tin cơ bản Tải Miễn Phí cũng đã cập nhật chi tiết nội dung biểu mẫu trên hệ thống bạn đọc có thể thảm khảo hoặc tải file biểu mẫu về để trực tiếp áp dụng sử dụng.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản lấy ý kiến về việc cho trẻ em làm con nuôi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản lấy ý kiến về việc cho trẻ em làm con nuôi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản lấy ý kiến về việc cho trẻ em làm con nuôi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản lấy ý kiến về việc cho trẻ em làm con nuôi Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm