download Mẫu biên bản nghiệm thu công tác đóng cọc xử lý nền File DOC

Mẫu biên bản nghiệm thu công tác đóng cọc xử lý nền

 File DOC

Download Mẫu biên bản nghiệm thu công tác đóng cọc xử lý nền - Mẫu nghiệm thu kết quả đóng cọc

Thu Hà  cập nhật: 16/10/2017

Mẫu biên bản nghiệm thu công tác đóng cọc xử lý nền là biểu mẫu biên bản nghiệm thu được sử dụng khá phổ biến trong lĩnh vực xây dựng, nhằm ghi chép lại các nội dung tiến hành nghiệm thu công tác đóng cọc xử lý nền trong thực tế. Đây là biên bản nghiệm thu hoàn thành 1 bộ phận của công trình nhưng đóng vai trò quan trọng trong việc xác định chất lượng thi công công trình đó.


Trong mẫu biên bản nghiệm thu công tác đóng cọc xử lý nền cần nêu rõ tên công trình, hạng mục công trình, địa điểm công trình tiến hành nghiệm thu, các thành phần trực tiếp tham gia vào quá trình nghiệm thu và thời gian nghiệm thu từ khi bắt đầu đến khi kết thúc. Các nội dung này đều do kỹ thuật tham gia nghiệm thu ghi chép để đảm bảo các nội dung chính xác so với thực tế tiến hành.

Mẫu biên bản nghiệm thu công tác đóng cọc xử lý nền
Download mẫu biên bản nghiệm thu công tác đóng cọc xử lý nền 

Phần nội dung kết quả nghiệm thu của mẫu biên bản nghiệm thu công tác đóng cọc xử lý nền cần nêu rõ các loại cọc được sử dụng để đóng cọc xử lý nền, loại cọc ghi trong thiết kế và loại cọc sử dụng trong thực tế để so sánh. Các thông tin về sai lệch vị trí, loại búa, máy ép cọc và kết quả đóng cọc cũng phải thể hiện đầy đủ trong biên bản.

Ngoài biên biên bản nghiệm thu công tác đóng cọc xử lý nền, nếu quan tâm các bạn có thể tham khảo thêm mẫu biên bản nghiệm thu và bàn giao được sử dụng trong lĩnh vực kinh doanh, đối với các doanh nghiệp ký hợp đồng thỏa thuận với nhau, Mẫu biên bản nghiệm thu và bàn giao sẽ ghi chép lại toàn bộ các nội dung bàn giao sản phẩm, bàn giao dịch vụ và thông tin về các bên giao nhận.

Khi cần bàn giao lại tài sản nào đó có giá trị các bạn có thể sử dụng ngay mẫu biên bản bàn giao tài sản để ghi chép lại nội dung bàn giao, các tài sản được bàn giao, thông tin về người giao, người nhận, để hạn chế xảy ra tranh chấp sau này thì việc thỏa thuận ký kết mẫu biên bản bàn giao tài sản là rất cần thiết.


Liên kết tải về - [87 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản nghiệm thu công tác đóng cọc xử lý nền - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản nghiệm thu công tác đóng cọc xử lý nền được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản nghiệm thu công tác đóng cọc xử lý nền là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản nghiệm thu công tác đóng cọc xử lý nền File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm