download Mẫu biên bản nghiệm thu công tác đóng cừ tràm xử lý, gia cố File DOC

Mẫu biên bản nghiệm thu công tác đóng cừ tràm xử lý, gia cố

 File DOC

Download Mẫu biên bản nghiệm thu công tác đóng cừ tràm xử lý, gia cố - Mẫu nghiệm thu kết quả gia cố công trình xây dựng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/10/2017

Mẫu biên bản nghiệm thu công tác đóng cừ tràm xử lý, gia cố là mộ trong những biểu mẫu nghiệm thu được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Biểu mẫu này được lập ra để ghi chép lại toàn bộ nội dung nghiệm thu công tác đóng cừ tram xử lý và gia cố công trình xây dựng. Các bạn có thể tham khảo nội dung biểu mẫu hoặc lưu lại để sử dụng ngay tại đây.


Mẫu biên bản nghiệm thu công tác đóng cừ tràm xử lý, gia cố được ban hành kèm theo biên bản hoàn thành bộ phận công trình xây dựng. Người phụ trách ghi chép cần ghi rõ tên công trình, hạng mục nghiệm thu để phân biệt với các biên bản nghiệm thu khác. Ngoài ra, các nội dung của mẫu biên bản nghiệm thu công tác đóng cừ tràm xử lý, gia cố cũng tương tự như các biên bản nghiệm thu khác vẫn thường xuyên được sử dụng.

Mẫu biên bản nghiệm thu công tác đóng cừ tràm xử lý, gia cố
Download mẫu biên bản nghiệm thu công tác đóng cừ tràm xử lý, gia cố 

Các nội dung chính của mẫu biên bản nghiệm thu công tác đóng cừ tràm xử lý, gia cố bao gồm các thông tin về thành phần trực tiếp nghiệm thu, thời gian nghiệm thu và nội dung nghiệm thu. Trong phần nội dung nghiệm thu, các cán bộ kỹ thuật tham gia nghiệm thu cần lưu ý kiểm tra và ghi chép chính xác các thông tin về kết quả kiểm tra theo thiết kế, thực tế thi công, chất lượng cừ tràm.

Liên quan đến biên bản nghiệm thu các bạn có thể tham khảo thêm biên bản nghiệm thu và bàn giao được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực kinh doanh để ghi chép lại quá trình bàn giao sản phẩm hoặc dịch vụ, mẫu biên bản nghiệm thu và bàn giao phải có thông tin chính xác của hai bên để làm căn cứ cho các nội dung nghiệm thu và bàn giao.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu biên bản bàn giao xe được sử dụng trong các giao dịch mua bán xe cộ như xe máy, ô tô để xác nhận việc đã bàn giao xe thành công cho khách hàng, việc lập mẫu biên bản bàn giao xe sẽ là cơ sở để xử lý các tranh chấp nếu không may xảy ra.


Liên kết tải về - [90 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản nghiệm thu công tác đóng cừ tràm xử lý, gia cố - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản nghiệm thu công tác đóng cừ tràm xử lý, gia cố được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản nghiệm thu công tác đóng cừ tràm xử lý, gia cố là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản nghiệm thu công tác đóng cừ tràm xử lý, gia cố File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm