download Mẫu biên bản bàn giao xe 2022

Mẫu biên bản bàn giao xe

 2022

Download Mẫu biên bản bàn giao xe - Giấy bàn giao và nhận xe

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu biên bản bàn giao xe là mẫu biên bản được lập ra khi tiến hành công việc giao xe giữa người mua và người bán, đây là một văn bản có giá trị pháp lý cao bởi nó liên quan tới tài sản và lợi ích của đôi bên khi tham gia ký kết mẫu biên bản. Mẫu biên bản bàn giao xe hợp lệ là mẫu biên bản phải ghi rõ thông tin của người mua và người bán, thông tin của xe khi được bàn giao…


Mẫu biên bản bàn giao xe là biểu mẫu văn bản được sử dụng phổ biến hiện nay trong hoạt động giao dịch trao đổi xe, do là mẫu biên bản có liên quan tới vật chất và quyền lợi thỏa thuận của đôi bên nên trong quá trình sử dụng bắt buộc phải soạn thảo theo đúng biểu mẫu được ban hành của cơ quan nhà nước, hai bên tham gia hoạt động bàn giao phải cam kết đầy đủ thông tin, ký xác nhận.

Các bạn có thể tham khảo cụ thể mẫu biên bản bàn giao xe ô tô để biết rõ nội dung của một biên bản bàn giao cụ thể, trong mẫu biên bản bàn giao xe ô tô sẽ nói rõ hiện trạng xe khi bàn giao, thời gian bàn giao xe.


Mẫu biên bản bàn giao xe
Download Mẫu biên bản bàn giao xe

Trong quá trinh biên soạn biên bản bàn giao xe cần phải đảm bảo các nội dung sau đây:

1. Phần mở đầu : Nêu rõ Quốc Hiệu, Tiêu Ngữ, Tên cơ quan…

2. Phần nội dung :

+ Trình bày rõ tiêu đề : BIÊN BẢN BẢN BÀN GIAO XE Ô TÔ

+ Nội dung bên trong của hợp đồng giữa bên giao và bên nhận : Đại diện bên giao, đại diện bên nhận, thông tin số điện thoại, thông tin địa chỉ, số chứng minh thư nhân dân, nơi cấp, ngày câp….

+ Cung cấp nội dung của loại xe tiến hành bàn giao : Model xe, số khung, số máy, màu xe….

+ Tình trạng sử dụng xe : Miêu tả rõ cụ thể tình trạng bên ngoài và bên trong.

+ Trang bị theo xe : Gồm lốp, móc kéo xe, bộ dung cụ sửa chữa nhỏ, bộ thảm sàn, chụp truc bánh xe, bánh xe dự phòng…

+ Bộ hồ sơ xe : Gồm hóa đơn giá trị gia thăng của Đại lý bán xe, mẫu giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường, bàn cả số khung, số máy.

3. Kết luận :

Hai bên tiến hành xác nhận ký ghi rõ họ tên.

Để cho mẫu biên bản giao xe có đúng hiệu lực và giá trị pháp lý, bắt buộc bên trong mẫu biên bản giao xe phải đảm bảo các nội dung nói trên, bạn đọc cùng tham khảo áp dụng sử dụng nếu như có nhu cầu muốn sử dụng.

Ngoài ra các bạn có thể sử dụng sang biên bàn bàn giao tài sản để sử dụng khi bàn giao xe hoặc các tài sản có giá trị khác như máy móc, thiết bị... Trong biên bản bàn giao tài sản cần phải ghi rõ thông tin về người giao, người nhận và nội dung ý kiến của hai bên.

Bên cạnh đó mẫu biên bản bàn giao tài liệu hiện nay cũng là biểu mẫu được rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Khi cần bàn giao các tài liệu quan trọng cho bất cứ ai, đơn vị nào thì các bạn cần chuẩn bị biên bản bàn giao tài liệu để ghi chép lại nội dung bàn giao một cách đầy đủ.

Cũng là biểu mẫu được nhiều học sinh, sinh viên quan tâm, mẫu thời khóa biểu giúp các bạn học sinh bố trí thời gian học tập hiệu quả, khoa học, việc tuân thủ thực hiện nghiệm túc theo mẫu thời khóa biểu sẽ hình thành những thói quen học tập tốt cho học sinh, sinh viên.


Liên kết tải về - [106 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản bàn giao xe - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản bàn giao xe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản bàn giao xe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản bàn giao xe 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm