download Mẫu biên bản nghiệm thu công việc thi công cọc khoan nhồi File DOC

Mẫu biên bản nghiệm thu công việc thi công cọc khoan nhồi

 File DOC

Download Mẫu biên bản nghiệm thu công việc thi công cọc khoan nhồi - Kết quản công việc thi công cọc khoan nhồi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/08/2017

Mẫu biên bản nghiệm thu công việc thi công cọc khoan nhồi là một trong những văn bản biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực xây dựng. Đây là dạng văn bản được sử dụng để ghi chép lại tiến trình, kết quả của công việc nghiệm thu cọc khoan nhồi khi được thi công xong. Qua kết quả nghiệm thu nhà thầu thi công sẽ được quyết định có được thi công tiếp hay không.


Mẫu biên bản nghiệm thu công việc thi công cọc khoan nhồi được đăng tải dưới đây rất chi tiết với đầy đủ các nội dung cần thiết như thông tin về công trình như tên công trình, hạng mục xây dựng. Tiếp đó là các nội dung liên quan đến quá trình nghiệm thu bao gồm đối tượng nghiệm thu, thành phần trực tiếp nghiệm thu, thời gian nghiệm thu, đánh giá công việc xây dựng đã thực hiện và phần kết luận của cán bộ giám sát thi công.

Cũng như việc thi công cọc khoan nhồi, mẫu biên bản theo dõi ép cọc thí nghiệm sẽ ghi rõ quá trình thi công ép cọc thí nghiệm trước khi thi công chính thức, ngoài ra mẫu biên bản theo dõi ép cọc thí nghiệm cũng ghi rõ thời điểm bắt đầu và kết thúc của quá trình thí nghiệm.

mau bien ban nghiem thu cong viec thi cong coc khoan nhoi

mau bien ban nghiem thu cong viec thi cong coc khoan nhoi 2

Việc tham khảo và sử dụng ngay mẫu biên bản nghiệm thu công việc thi công cọc khoan nhồi sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian soạn thảo và dễ dàng nắm bắt được quy trình nghiệm thu để áp dụng vào thực tế. Điều này sẽ giúp các cán bộ giám sát, kỹ thuật thi công hoàn thành được công việc nghiệm thu chất lượng và chính xác nhất.

Bên cạnh đó mọi người có thể tham khảo thêm mẫu thông báo tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật để sử dụng khi cần thiết, mục đích sử dụng của mẫu thông báo tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật là để thông báo về thời gian, địa điểm diễn ra buổi biểu diễn.


Liên kết tải về - [94 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản nghiệm thu công việc thi công cọc khoan nhồi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản nghiệm thu công việc thi công cọc khoan nhồi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản nghiệm thu công việc thi công cọc khoan nhồi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản nghiệm thu công việc thi công cọc khoan nhồi File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm