download Mẫu biên bản theo dõi ép cọc thí nghiệm File DOC

Mẫu biên bản theo dõi ép cọc thí nghiệm

 File DOC

Download Mẫu biên bản theo dõi ép cọc thí nghiệm - Biên bản ghi chép ép cọc thí nghiệm

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/09/2017

Mẫu biên bản theo dõi ép cọc thí nghiệm là mẫu biên bản được thành lập ra với mục đích ghi chép lại toàn bộ những công việc trong quá trình ép cọc thí nghiệp công trình xây dựng. Mẫu biên bản này được ứng dụng khá phổ biến, giúp cung cấp đầy đủ thông tin cũng như những nội dung cần thiết đảm bảo đáp ứng tốt cho nhu cầu công việc. Hãy cùng tham khảo chi tiết mẫu biên bản dưới đây để sử dụng nhanh chóng và tiện lợi nhất.


Trong mẫu biên bản theo dõi ép cọc thí nghiệm có đầy đủ những nội dung như những mẫu biên bản khác bao gồm quốc hiệu, tiêu ngữ và tên công trình, hạng mục công trình cùng với rất nhiều những nội dung chi tiết. Biên bản sẽ tổng hợp tất cả những vấn đề diễn ra từ thành phần trực tiếp theo dõi, gồm ban đại diện quản lý dự án, đại diện nhà thầu và tư vấn thiết kế, đại diện nhà thầu thi công. Tất cả các thành viên đều được trình bày rõ họ tên và chức vụ cụ thể.

Tương tự với việc theo dõi ép cọc, mẫu biên bản theo dõi đóng cọc thí nghiệm cũng sẽ giúp bạn theo dõi và giám sát được chi tiết quá trình đóng cọc thí nghiệm, đồng thời mẫu biên bản theo dõi đóng cọc thí nghiệm cũng sẽ là căn cứ để việc nghiệm thu công trình được dễ dàng hơn.


Mẫu biên bản theo dõi ép cọc thí nghiệm
Download Mẫu biên bản theo dõi ép cọc thí nghiệm

 

Cũng như công tác ép cọc thí nghiệm, mẫu biên bản theo dõi công tác ép cọc đại trà cũng có nhiều nội dung tương tự, nhưng trong mẫu biên bản theo dõi công tác ép cọc đại trà sẽ nói về công việc ép cọc với số lượng lớn.

Đối với mẫu biên bản này việc thực hiện cũng như hoàn thành khác đơn giản, với đầy đủ những nội dung từ thời gian theo dõi, giờ kết thúc, giờ bắt đầu cụ thể và địa điểm trình bày rõ ràng nhất. Trong đó biên bản cũng trình bày chi tiết nội dung theo dõi, những nội dung có liên quan đến ép cọc thí nghiệm, đảm bảo đáp ứng điều kiện cũng như toàn bộ giấy tờ cho công trình xây dựng và đưa ra kết quả ép cọc thống kê qua bảng.

Bên cạnh việc ép cọc, nếu thi công đóng cọc sẽ có mẫu biên bản theo dõi công tác đóng cọc đại trà với những thông tin công trình cũng như những hạng mục khác nhau trong việc đóng cọc, bạn hoàn toàn có thể tham khảo mẫu biên bản theo dõi công tác đóng cọc đại trà để phục vụ cho nhu cầu công việc của mình nhanh chóng

 


Liên kết tải về - [89 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản theo dõi ép cọc thí nghiệm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản theo dõi ép cọc thí nghiệm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản theo dõi ép cọc thí nghiệm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản theo dõi ép cọc thí nghiệm File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm