download Mẫu biên bản theo dõi công tác đóng cọc đại trà File DOC

Mẫu biên bản theo dõi công tác đóng cọc đại trà

 File DOC

Download Mẫu biên bản theo dõi công tác đóng cọc đại trà - Mẫu ghi chép công tác đóng cọc đại trà

Thu Hà  cập nhật: 17/08/2017

Mẫu biên bản theo dõi công tác đóng cọc đại trà là mẫu biên bản được lập ra dùng để ghi chép cũng như ứng dụng phổ biến cho các công trình xây dựng. Mẫu biên bản với đầy đủ những thông tin cũng như những nội dung cần thiết hỗ trợ cho công việc tốt nhất. Hãy cùng tham khảo để ứng dụng cho công việc nhanh chóng, dễ dàng và hợp lý hơn.


Nội dung của biên bản theo dõi công tác đóng cọc đại trà với đầy đủ những thông tin về công trình, hạng mục cùng với thành phần trực tiếp theo dõi cũng như quản lý dự án, đại diện nhà thầu tư vấn và thiết kế, đại diện nhà thầu thi công. Cùng với đó những thông tin được trình bày rõ ràng từ tên và chức vụ của người tham gia. Qua những thông tin này sẽ dễ dàng thống kê được thành phần tham dự và liệt kê đầy đủ trong biên bản.


Mẫu biên bản theo dõi công tác đóng cọc đại trà
Download Mẫu biên bản theo dõi công tác đóng cọc đại trà - Phần mềm Mẫu ghi chép công tác đóng cọc đại trà

Bên cạnh việc đóng cọc, nếu thi công ép cọc sẽ có mẫu biên bản theo dõi ép cọc thí nghiệm với những thông tin công trình cũng như những hạng mục khác nhau trong việc đóng cọc, bạn hoàn toàn có thể tham khảo mẫu biên bản theo dõi ép cọc thí nghiệm để phục vụ cho nhu cầu công việc của mình nhanh chóng

Đối với biên bản theo dõi công tác đóng cọc đại trà còn cụ thể hóa thời gian theo dõi từ khi bắt đầu đến khi kết thúc giúp hỗ trợ cho các nhà quản lý nắm bắt được thông tin thời gian cũng như nội dung theo dõi rõ ràng nhất. Tất cả những nội dung đều được cập nhật đầy đủ trên hệ thống biên bản, chính vì thế bạn có thể ứng dụng cho nhu cầu của mình nhanh chóng và đảm bảo hơn. Việc thống kê kết quả theo dõi đóng cọc cũng được rõ ràng và có chữ ký xác nhận của cán bộ, chứng minh mức độ chính xác của công việc.

Cũng như công tác ép cọc thí nghiệm, mẫu biên bản theo dõi công tác ép cọc đại trà cũng có nhiều nội dung tương tự, nhưng trong mẫu biên bản theo dõi công tác ép cọc đại trà sẽ nói về công việc ép cọc với số lượng lớn.

 


Liên kết tải về - [83 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản theo dõi công tác đóng cọc đại trà - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản theo dõi công tác đóng cọc đại trà được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản theo dõi công tác đóng cọc đại trà là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản theo dõi công tác đóng cọc đại trà File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm