download Mẫu công văn đăng ký danh mục miễn thuế nhập khẩu File DOC

Mẫu công văn đăng ký danh mục miễn thuế nhập khẩu

 File DOC

Download Mẫu công văn đăng ký danh mục miễn thuế nhập khẩu - Công văn đăng ký được miễn thuế nhập khẩu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/08/2017

Để được miễn thuế nhập khẩu, các cơ quan, tổ chức sẽ sử dụng mẫu công văn đăng ký danh mục miễn thuế nhập khẩu để gửi lên các cơ quan có thẩm quyền để được đăng ký danh mục miễn thuế nhập khẩu. Trong mẫu công văn đăng ký danh mục miễn thuế nhập khẩu, các bạn cần trình bày đầy đủ những thông tin theo đúng yêu cầu để được xem xét và cho vào danh mục miễn thuế nhập khẩu.


Các bạn cần nắm bắt được một số thủ tục Hải quan phổ biến hiện nay để đảm bảo được quyền lợi cho cơ quan, tổ chức của mình trong quá trình thực hiện việc xuất - nhập hàng hóa, trong đó, mẫu công văn đăng ký danh mục miễn thuế nhập khẩu sẽ là một giấy tờ quan trọng giúp các bạn đăng ký danh mục miễn thuế nhập khẩu. Theo đó, khi được cho vào danh mục miễn thuế nhập khẩu, các mặt hàng có trong đăng ký miễn thuế sẽ được xem xét và miễn thuế nhập khẩu, giúp đem lại nguồn lợi tối đa cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh, sản xuất và người tiêu dùng.


Mẫu công văn đăng ký danh mục miễn thuế nhập khẩu
Download Mẫu công văn đăng ký danh mục miễn thuế nhập khẩu - Phần mềm Công văn đăng ký được miễn thuế nhập khẩu

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn đề nghị hủy tờ khai Hải quan nếu như bạn muốn hủy những nội dung liên quan đến mặt hàng xuất - nhập khẩu có trong tờ khai với Chi cục Hải quan, mẫu đơn đề nghị hủy tờ khai Hải quan sẽ giúp các bạn có thể hủy bỏ những nội dung đã kê khai trước đó mà không vi phạm những quy định của pháp luật.

Mẫu công văn đăng ký danh mục miễn thuế nhập khẩu có một số thông tin cụ thể như sau:

- Tên cơ quan Hải quan.

- Thông tin của cơ quan, doanh nghiệp thực hiện công văn, trong đó, các bạn cần ghi tên tổ chức, cá nhân đầy đủ, mã số thuế, địa chỉ doanh nghiệp, số điện thoại, lĩnh vực hoạt động, ghi rõ đối tượng miễn thuế theo quy định, ghi rõ mục đích mẫu công văn là được miễn thuế mặt hàng nhập khẩu, thời gian dự kiến nhập khẩu cụ thể, các giấy tờ gửi kèm công văn, cam kết thực hiện toàn bộ quy định hiện hành về xuất nhập khẩu hàng hóa và chịu trách nhiệm trước pháp luật về toàn bộ những nội dung kê khai trong mẫu công văn,...

Nếu như bạn thuộc đối tượng miễn thuế theo quy định của Nhà nước, các bạn có thể sử dụng mẫu công văn đăng ký danh mục miễn thuế nhập khẩu để hoàn tất thủ tục miễn thuế nhập khẩu theo đúng quy định. Bên cạnh đó, các bạn có thể sử dụng mẫu đăng ký chi cục hải quan làm thủ tục xuất khẩu sản phẩm để được xuất khẩu sản phẩm cụ thể nào đó do doanh nghiệp sản xuất, mẫu đăng ký chi cục hải quan làm thủ tục xuất khẩu sản phẩm cũng là một trong những loại giấy tờ hải quan quan trọng mà bạn sẽ phải thực hiện nhằm hoàn tất được việc xuất - nhập khẩu hàng hóa một cách dễ dàng, tránh được những rủi ro về mặt pháp lý.


Liên kết tải về - [99 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu công văn đăng ký danh mục miễn thuế nhập khẩu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu công văn đăng ký danh mục miễn thuế nhập khẩu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu công văn đăng ký danh mục miễn thuế nhập khẩu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu công văn đăng ký danh mục miễn thuế nhập khẩu File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm