download Mẫu đăng ký Chi cục Hải quan làm thủ tục xuất khẩu sản phẩm File DOC

Mẫu đăng ký Chi cục Hải quan làm thủ tục xuất khẩu sản phẩm

 File DOC

Download Mẫu đăng ký Chi cục Hải quan làm thủ tục xuất khẩu sản phẩm - Mẫu đăng ký làm thủ tục xuất khẩu hàng hóa, sản phẩm

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/08/2017

Để được xuất khẩu các mặt hàng sản xuất ra nước ngoài, các doanh nghiệp sẽ sử dụng mẫu đăng ký Chi cục Hải quan làm thủ tục xuất khẩu sản phẩm để gửi lên Chi cục Hải quan nhằm được xem xét và cấp giấy phép được xuất khẩu một mặt hàng cụ thể nào đó ra nước ngoài theo đúng quy định của pháp luật.


Các bạn có thể tham khảo và hoàn thiện những nội dung theo yêu cầu của mẫu đăng ký Chi cục Hải quan làm thủ tục xuất khẩu sản phẩm để gửi lên Chi cục Hải quan để được xem xét cho phép việc xuất khẩu một mặt hàng ra nước ngoài theo đúng quy định chung hiện nay. Mẫu đăng ký Chi cục Hải quan làm thủ tục xuất khẩu sản phẩm là một trong những giấy tờ quan trọng trong thủ tục xin cấp phép xuất khẩu hàng hóa ra nước ngoài hiện nay, vì vậy, các bạn chú ý hoàn thiện đầy đủ các thông tin theo hướng dẫn của mẫu.


Mẫu đăng ký Chi cục Hải quan làm thủ tục xuất khẩu sản phẩm
Download Mẫu đăng ký Chi cục Hải quan làm thủ tục xuất khẩu sản phẩm - Phần mềm Mẫu đăng ký làm thủ tục xuất khẩu hàng hóa, sản phẩm

Mẫu công văn đăng ký danh mục miễn thuế nhập khẩu cũng được sử dụng trong công tác xuất nhập khẩu sản phẩm, hàng hóa với mục đích miễn thuế cho những sản phẩm đặc biệt nào đó, nội dung của mẫu công văn đăng ký danh mục miễn thuế nhập khẩu sẽ nói rõ tên cơ quan Hải quan sẽ thực hiện công việc này.

Trong mẫu đăng ký Chi cục Hải quan làm thủ tục xuất khẩu sản phẩm, các bạn cần ghi tên Chi cục Hải quan, thông tin của doanh nghiệp (tên doanh nghiệp, địa chỉ, mã số doanh nghiệp), thủ tục nhập khẩu nguyên vật liệu đã thực hiện (tên Chi cục Hải quan thực hiện thủ tục), số hợp đồng nhâp khẩu, số tờ khai nhập khẩu, ghi tên rõ sản phẩm đăng ký xuất khẩu, mã hàng, số lượng, thời gian thực hiện đăng ký Chi cục Hải quan làm thủ tục xuất khẩu sản phẩm, xác nhận của người đứng đầu doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, mẫu đăng ký Chi cục Hải quan làm thủ tục xuất khẩu sản phẩm còn có ý kiến của Chi cục Hải quan nơi làm thủ tục nhập khẩu nguyên vật liệu (đồng ý hay không đồng ý),... Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn đề nghị hủy tờ khai Hải quan nếu như bạn muốn hủy những nội dung liên quan đến mặt hàng xuất - nhập khẩu có trong tờ khai với Chi cục Hải quan, mẫu đơn đề nghị hủy tờ khai Hải quan sẽ giúp các bạn có thể hủy bỏ những nội dung đã kê khai trước đó mà không vi phạm những quy định của pháp luật.


Liên kết tải về - [86 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đăng ký Chi cục Hải quan làm thủ tục xuất khẩu sản phẩm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đăng ký Chi cục Hải quan làm thủ tục xuất khẩu sản phẩm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đăng ký chi cục hải quan làm thủ tục xuất khẩu sản phẩm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đăng ký Chi cục Hải quan làm thủ tục xuất khẩu sản phẩm File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm