download Mẫu công văn mời họp File DOC

Mẫu công văn mời họp

 File DOC

Download Mẫu công văn mời họp - Giấy thông báo mời họp

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/05/2018

Mẫu công văn mời họp là biểu mẫu do các cơ quan, đơn vị lập ra để gửi đến một cá nhân nào đó thông báo lý do và gửi lời mời tham gia cuộc họp. Các bạn có thể tham khảo và sử dụng ngay mẫu công văn mời họp được Taimienphi.vn tổng hợp và đăng tải dưới đây để tiết kiệm thời gian soạn thảo.


Mẫu công văn mời họp cần ghi rõ tên đơn vị, cơ quan, người nhận để mọi người nắm được các thông tin cơ bản nhất về việc ban bành công văn. Tiếp đó là các thông tin về nội dung cuộc họp, thời gian, địa điểm diễn ra cuộc họp để người được mời tham gia nắm được các thông tin cần thiết và sắp xếp thời gian, công việc đến tham dự đầy đủ và đúng giờ. Thông thường mẫu công văn mẫu công văn mời họp chỉ được sử dụng đối với các đối tượng được mời có ràng buộc trong nội bộ quản lý.


Mẫu công văn mời họp
Download Mẫu công văn mời họp

Các bạn có thể tham khảo thêm mẫu công văn ủy quyền là biểu mẫu ủy quyền tại các cơ quan để thực hiện việc ủy quyền theo đúng quy định hiện hành. Người được ủy quyền có thể sử dụng ngay mẫu công văn ủy quyền để làm căn cứ thực hiện các công việc được ủy quyền và nhận được sự phối hợp từ các cá nhân, đơn vị khác có liên quan.



Liên kết tải về - [260 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu công văn mời họp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu công văn mời họp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu công văn mời họp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu công văn mời họp File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm