download Mẫu danh sách học sinh tham gia BHYT File XLS

Mẫu danh sách học sinh tham gia BHYT

 File XLS

Download Mẫu danh sách học sinh tham gia BHYT - Kê khai thông tin học sinh tham gia bảo hiểm

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/11/2017

Mẫu danh sách học sinh tham gia BHYT là một trong số những mẫu danh sách được lập ra và dùng để ghi chép lại những danh sách học sinh tham gia bảo hiểu y tế đầy đủ thông tin nhất. Các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết mẫu danh sách dưới đây để ứng dụng cho nhu cầu công việc của mình nhanh chóng, tiện lợi nhất.


Mẫu danh sách học sinh tham gia BHYT bao gồm thông tin cụ thể của trường tiểu học, mã đơn vị, điện thoại và tên danh sách, ngày tháng năm chi tiết và rõ ràng nhất. Đối tượng tham gia đóng bảo hiểm là học sinh, sinh viên, mức đóng tối thiểu là bao nhiêu và phần trăm hỗ trợ trình bày rõ ràng nhất. Trong bảng với đầy đủ những thông tin từ họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, quyền lợi, số chứng mình thư, biên lai, múc đóng, thời hạn thẻ cùng với số tiền đã đóng. 
 

Mẫu danh sách học sinh tham gia BHYT
Download Mẫu danh sách học sinh tham gia BHYT
 
Đối với mẫu danh sách học sinh tham gia BHYT sẽ giúp cho các thầy cô cũng như nhà trường quản lý dễ dàng thông tin của các em học sinh tham gia bảo hiểm và có khả năng ứng dụng dễ dàng nhất cho công việc thống kê hay lập danh sách của mình. Trong danh sách có chữ ký của cán bộ thu và cán bộ sổ, thẻ đảm bảo xác nhận thông tin chính xác nhất. 
 
Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những mẫu danh sách hay giấy tờ hữu ích khác như, mẫu danh sách học sinh tham gia thi Violympic hay danh sách phần mềm hay cho học sinh và rất nhiều những mẫu danh sách khác. Hiện nay mẫu danh sách học sinh tham gia thi Violympic được các thầy cô rất quan tâm vì hiện nay cuộc thi Violympic đều được các học sinh hưởng ứng rất nhiệt tình. Với những tài liệu này các bạn có thể tải trực tiếp trên Taimienphi.vn và ứng dụng cho công việc nhanh chóng, thích hợp nhất.
 
Đối với trẻ em dưới 6 tuổi mà phụ huynh muốn cho con tham gia bảo hiểm y tế thì mọi người cần tham khảo ngay thủ tục cấp thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi để tìm hiểu ngay quy trình, các giấy tờ cần chuẩn bị để đăng ký bảo hiểm y tế cho con em mình, thủ tục cấp thẻ bảo hiểm y tế sẽ do cha mẹ hoặc người dám hộ của trẻ thực hiện.

Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bảng Size giày chuẩn
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bảng size giày tổng hợp bảng số đo chiều dài, chiều rộng chân của nam, nữ, trẻ em và quy đổi ra kích cỡ tương ứng. Tham khảo thông tin bảng size giày chuẩn sẽ tạo điều kiện cho mọi người tìm được đôi giày yêu thích trên mạng mà không cần phải thử. Nếu chưa biết thì bạn hãy tham khảo để có thêm thông tin nhé!
  • Cách tạo bảng thống kê Pivot Table trên Google Sheets
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nhiều người sử dụng Google Sheets tạo Pivot Table để tóm tắt các dữ liệu, giúp người dùng có thể dễ dàng nắm được tất cả thông tin có trong bảng tính của mình. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo bảng thống kê Pivot Table trên Google Sheets.
  • Bảng giá cước Giaohangtietkiem, phí giao, chuyển, ship hàng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Thông tin Bảng giá cước Giaohangtietkiem sẽ được Taimienphi.vn cập nhật trong bài viết sau đây, với bảng giá phí giao hàng của Giaohangtietkiem này sẽ giúp bạn nhanh chóng biết được phí giao, chuyển, ship hàng ra sao.
  • Cách kê khai cắt giảm người phụ thuộc trên HTKK
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Khi người nộp thuế không còn phải chịu trách nhiệm, nghĩa vụ và nuôi dưỡng bất kỳ ai thì bắt buộc họ phải làm thủ tục hành chính kê khai cắt giảm người phụ thuộc trên HTKK để thông báo thay đổi thông tin trực tiếp với cơ quan thuế. Cụ thể cách kê khai cắt giảm người phụ thuộc trên HTKK như sau.
  • Hướng dẫn kê khai phiếu thu thập thông tin dân cư dễ dàng nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Gần đây việc kê khai thông tin dân cư được các cơ quan và địa phương đang tích cực tiến hành, chịnh vì thế để đáp ứng được nhu cầu công việc, chấp hành đúng thông tư, hoàn thành việc cung cấp thông tin các bạn hãy cùng tham khảo những hướng dẫn kê khai phiếu thu thập thông tin dân cư được chúng tôi cập nhật chi tiết dưới đây nhé.
  • Word - Chèn, thêm ghi chú vào bảng biểu trong Word
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Thay vì nhập ghi chú trực tiếp thì sử dụng thêm ghi chú vào bảng biểu trong Word sẽ giúp bạn vẫn giữ nguyên các nội dung, số liệu trong bảng mà không cần chỉnh sửa hay xóa, thông tin mới mà bạn ghi chú sẽ xuất hiện ở ngay bên cạnh lề văn bản, giúp người dùng dễ quan sát, văn bản gọn gàng hơn.
  • Tổng hợp các hàm Logic cơ bản trong Excel
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong Excel hỗ trợ rất nhiều hàm tính toán, nó được phân thành các nhóm hàm nhỏ như: Kàm Logic, hàm toán học, hàm thống kê, hàm ngày tháng, ... Đôi khi bạn không thể bao quát hết tất cả các hàm trong Excel. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho các bạn một số hàm logic cơ bản trong Excel.
  • Giải bài tập trang 99 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về bảng nhân 2, bảng nhân 3, hôm nay chúng ta sẽ học về bảng nhân 4 thông qua bài giải bài tập trang 99 SGK toán 2 Bài 1, 2, 3 - Bảng nhân 4 dưới đây.. Cũng tương tự với những bài trước, tài liệu giải Toán lớp 2 bảng nhân 4 bao gồm đầy đủ kiến thức cũng như các dạng bài giải bài tập được trình bày chi tiết và đầy đủ nhất, đáp ứng mọi yêu cầu học tập và làm bài của các em học sinh lớp 2 đặc biệt là học thuộc bảng cửu chương 4 và làm bài tập ứng dụng hợp lý.
  • Giải bài tập trang 7 SGK Toán 7 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Giải bài tập trang 7 SGK Toán 7 Tập 2 Bài 1, 2 - Thu thập số liệu thống kê, tần số, Luyện tập là một trong số những tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh có thể dễ dàng ôn luyện và giải bài tập toán một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Thông qua Giải Toán lớp 7: Thu thập số liệu thống kê, tần số, Luyện tập với hệ thống bài giải cùng hướng dẫn Giải Toán lớp 7 chi tiết chắc chắn sẽ giúp cho các bạn có thêm những kiến thức và hoàn thiện bài tập, các phương pháp giải toán được nâng cao hơn.
  • Giải bài tập trang 38 SGK toán 2
    Những bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về phép cộng, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu thêm về bảng cộng và những cách giải bài tập trang 38 SGK toán 2 - Bảng cộng chi tiết và
  • Bảng xếp hạng UEFA Nations League
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cập nhật nhanh nhất bảng xếp hạng UEFA Nations League đầy đủ thông tin qua các vòng đấu của giải đấu mới nhất thay thế cho những trận đấu giao hữu quốc tế không mang nhiều ý nghĩa như trước đây. Liên tục cập nhật những diễn biến mới nhất với bảng xếp hạng UEFA Nations League dưới đây nhé.
  • Bảng giá cước SuperShip, phí chuyển, giao, ship
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Thông tin bảng giá cước SuperShip gồm có bảng giá cước nội tỉnh, ngoại tỉnh với các dịch vụ, thời gian lấy hàng, thời gian giao hàng đều được Taimienphi.vn tổng hợp ở dưới đây giúp các bạn nhanh chóng nắm bắt được cước phí, sử dụng dịch vụ phù hợp nhất.
  • Cách xem bảng xếp hạng Euro
    Bảng xếp hạng Euro 2020 cung cấp cho bạn thông tin về thứ hạng của các đội tuyển trong 6 bảng thi đấu, số trận đấu đã diễn ra, số trận thắng/thua/hòa, đội nào có thể vào vòng tiếp theo và hơn thế
Mẫu danh sách học sinh tham gia BHYT - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu danh sách học sinh tham gia BHYT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu danh sách học sinh tham gia bhyt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu danh sách học sinh tham gia BHYT File XLS

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm