download Mẫu đề nghị công nhận bảo vật quốc gia (Biểu mẫu)

Mẫu đề nghị công nhận bảo vật quốc gia

 (Biểu mẫu)

Download Mẫu đề nghị công nhận bảo vật quốc gia - Thủ tục công nhận bảo vật quốc gia

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/11/2017

Mẫu đề nghị công nhận bảo vật quốc gia được bộ văn hóa thể thao và du lịch thông qua, nhằm hỗ trợ các cá nhân tổ chức, công dân đang sinh sống và làm việc tại việt nam cung cấp các thông tin của bảo vật và công nhận bảo vật quốc gia.


Mẫu đề nghị công nhận bảo vật quốc gia cung cấp các thông tin của bảo vật cho người quản lý, người có thẩm quyền quyết định như tên hiện vật, tên đơn vị và cá nhân lưu giữ hiện vật, số đăng ký do đơn vị, cá nhân đề nghị tự quy định, chất liệu của hiện vật, kích thước, trọng lượng, số lượng của bảo vật, và người, tổ chức sở hữu nó cũng cần đưa ra các miêu tả ngắn gọn đặc điểm của hiện vật, hiện trạng, niên đại... Các bạn có thể lưu lại ngay mẫu đơn đề nghị được đăng tải dưới đây về sử dụng để nhanh chóng hoàn thiện thủ tục công nhận bảo vật quốc gia.


Mẫu đề nghị công nhận bảo vật quốc gia
Download Mẫu đề nghị công nhận bảo vật quốc gia

Bên cạnh mẫu đề nghị công nhận bảo vật quốc gia còn có rất nhiều các mẫu đơn đề nghị khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như đơn đề nghị miễn, giảm học phí là biểu mẫu dành riêng cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đề nghị với nhà trường được miễn, giảm học phí theo quy định, đơn đề nghị miễn, giảm học phí cần nêu rõ thông tin về học sinh, sinh viên, đối tượng được miễn giảm học phí và xác nhận của chính quyền địa phương nơi các bạn sinh sống.



Liên kết tải về - [94 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đề nghị công nhận bảo vật quốc gia - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đề nghị công nhận bảo vật quốc gia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đề nghị công nhận bảo vật quốc gia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đề nghị công nhận bảo vật quốc gia (Biểu mẫu)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm