download Mẫu đơn đề nghị đăng ký lại phương tiện thủy nội địa File DOC

Mẫu đơn đề nghị đăng ký lại phương tiện thủy nội địa

 File DOC

Download Mẫu đơn đề nghị đăng ký lại phương tiện thủy nội địa - Đơn đăng ký phương tiện thủy nội địa

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/08/2017

Mẫu đơn đề nghị đăng ký lại phương tiện thủy nội địa là mẫu đơn được lập ra khi có nhu cầu đăng ký lại phương tiện thủy nội đia. Mẫu đơn đề nghị này cung cấp đầy đủ thông tin cũng như những phương tiện đăng ký cập nhật nhanh chóng và cụ thể nhất. Hãy cùng tìm hiểu rõ mẫu đơn để ứng dụng cho nhu cầu công việc được dễ dàng và thuận tiện hơn.


Trong mẫu đơn đề nghị đăng ký lại phương tiện thủy nội địa cũng tương tự với những mẫu đơn khác có quốc hiệu, tiêu ngữ và tên đơn cùng với địa chỉ nhận đơn trình bày rõ ràng và chi tiết nhất.Đơn này dùng cho những phương tiện chuyển quyền sở hữu chính vì thế cũng được cung cấp thông tin rõ ràng tránh nhầm lẫn. Đơn trình bày rõ tổ chức, cá nhân đăng ký, trụ sở chính, điện thoại, đề nghị cơ quan đăng ký lại phương tiện, tên phương tiện, số đăng ký, công dụng, ký hiệu thiết kế, năm và nơi đóng, vật liệu vỏ, chiều dài thiết kế, cùng với số đo toàn bộ của phương tiện.

Bạn tham khảo mẫu lời cảm ơn dùng trong tang lễ được sử dụng trong tang gia và được thực hiện bởi ban tổ chức tang lễ gửi đến những thành viên đã tham gia giúp đỡ tang lễ, mẫu lời cảm ơn dùng trong tang lễ cũng là một hình thức để tiễn đưa người đã khuất về nơi an nghỉ cuối cùng.

mau don de nghi dang ky lai phuong tien thuy noi dia

Sau những thông tin chi tiết về phương tiện cũng cần cụ thể hóa về trọng tải toàn phần của xe, số người được phép, sức kéo, đẩy, máy chính, máy phụ cùng với phương tiện được mua hay chuyển lại từ ai. Cung cấp thông tin cơ quan đơn vị hay cá nhân cùng với địa chủ cụ thể của người liên quan và cuối cùng là lời đề nghị đăng ký lại phương tiện cùng với những cam kết về lời khai hoàn toàn đúng và nếu vi phạm sẽ xử lý đúng theo pháp luật.

Với các cơ sở bến thủy nội địa đang chuẩn bị bước vào hoạt động thì trước hết cần làm đơn đề nghị cấp Giấy phép hoạt động bến thủy nội địa từ các cơ quan quản lý, trong đơn đề nghị cấp Giấy phép hoạt động bến thủy nội địa cần nói rõ đặc điểm hoạt động kinh doanh của bến thủy nội địa cùng nguyện vọng được cấp giấy phép sớm nhất.


Liên kết tải về - [91 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đề nghị đăng ký lại phương tiện thủy nội địa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đề nghị đăng ký lại phương tiện thủy nội địa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đề nghị đăng ký lại phương tiện thủy nội địa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đề nghị đăng ký lại phương tiện thủy nội địa File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm