download Mẫu giấy chứng nhận đăng ký phương tiện thủy nội địa File DOC

Mẫu giấy chứng nhận đăng ký phương tiện thủy nội địa

 File DOC

Download Mẫu giấy chứng nhận đăng ký phương tiện thủy nội địa - Đăng kiểm phương tiện thủy nội địa

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/11/2017

Mẫu giấy chứng nhận đăng ký phương tiện thủy nội địa là biểu mẫu do các cơ quan cấp giấy chứng nhận đăng ký lập ra để chứng nhận về việc đăng ký phương tiện thủy nội địa cho chủ phương tiện. Mẫu giấy này được ban hành kèm theo Thông tư 75/2014/TT-HGTVT của bộ Giao thông vận tải.


Các nội dung chính của mẫu giấy chứng nhận đăng ký phương tiện thủy nội địa bao gồm các thông tin về chủ phương tiện, địa chỉ chủ phương tiện, tên phương tiện, số đăng ký. Tiếp đó là các thông tin liên quan đến phương tiện đã đăng ký như cấp phương tiện, công dụng, năm và nơi đóng, chiều dài, chiều rộng, chiều cao của phương tiện, số lượng, kiểu và công suất máy chính, trọng tải toàn phần, số lượng người được phép chở, sức kéo, đẩy của phương tiện…

Mẫu giấy chứng nhận đăng ký phương tiện thủy nội địa
Download mẫu giấy chứng nhận đăng ký phương tiện thủy nội địa

Ngoài ra các bạn có thể cập nhật thêm các thông tin hình thức chuẩn của mẫu giấy chứng nhận đăng ký phương tiện thủy nội địa, số seri của mẫu giấy. Khi sở hữu các phương tiện thủy nội địa thì chủ phương tiện cần tiến hành đăng ký sở hữu phương tiện theo đúng quy định của nhà nước. Các cơ quan có thẩm quyền sẽ có trách nhiệm cấp giấy chứng nhận đăng ký phương tiện thủy nội địa theo đúng quy định.

Hay các bạn có thể tham khảo thêm đăng ký xe ô tô, xe máy được cấp bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền cho các cá nhân có nhu cầu đăng ký quyền sở hữu xe cộ. Việc hoàn tất thủ tục đăng ký xe ô tô, xe máy là biểu mẫu bắt buộc mà chủ phương tiện cần có để bảo đảm việc sở hữu phương tiện hợp pháp.

Còn đối với các doanh nghiệp, công ty kinh doanh theo hình thức góp vốn thì việc chuẩn bị mẫu giấy chứng nhận góp vốn để xác nhận việc góp vốn của các cá nhân, tổ chức tham gia góp vốn là rất cần thiết, mẫu giấy chứng nhận góp vốn sẽ là cơ sở pháp lý đảm bảo quyền lợi cho cả 2 bên tham gia.

 


Liên kết tải về - [99 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy chứng nhận đăng ký phương tiện thủy nội địa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy chứng nhận đăng ký phương tiện thủy nội địa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy chứng nhận đăng ký phương tiện thủy nội địa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy chứng nhận đăng ký phương tiện thủy nội địa File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm