download Mẫu đơn đề nghị mời người làm chứng File DOC

Mẫu đơn đề nghị mời người làm chứng

 File DOC

Download Mẫu đơn đề nghị mời người làm chứng - Giấy đề nghị triệu tập người làm chứng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/12/2017

Mẫu đơn đề nghị mời người làm chứng là biểu mẫu do các cá nhân lập ra gửi đến các cơ quan có thẩm quyền để mời người làm chứng cho mình trong quá trình xét xử. mẫu đơn đề nghị mời người làm chứng được đăng tải chi tiết dưới đây, mời các bạn lưu lại tham khảo và sử dụng khi cần.


Mẫu đơn đề nghị mời người làm chứng cũng giống như các mẫu đơn đề nghị khác, người làm đơn cần ghi rõ thông tin về bản thân bao gồm họ tên, ngày tháng năm sinh, số chứng minh nhân dân, hộ khẩu, lý do làm đơn để cơ quan chức năng xem xét và phê duyệt nếu phù hợp và đúng pháp luật.
 
Mẫu đơn đề nghị mời người làm chứng
Download mẫu đơn đề nghị mời người làm chứng
 
Ngoài các thông tin về người làm đơn thì mẫu đơn đề nghị mời người làm chứng phải ghi rõ thông tin về người được mời làm chứng, mục đích mời làm chứng để cơ quan chức năng nắm bắt được các thông tin cần thiết. Toàn bộ nội dung mẫu đơn đề nghị này cần chính xác, đúng thực tế và phải có xác nhận đồng ý của người làm chứng.
 
Ngoài mẫu đơn đề nghị mời người làm chứng, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn đề nghị miễn giảm học phí để làm đơn gửi lên nhà trường xin miễn giảm học phí theo đúng quy định, mẫu đơn đề nghị miễn giảm học phí cần nêu rõ thông tin về hoàn cảnh gia đình, lý do xin miễn giảm để nhà trường xem xét xử lý theo quy định.

Liên kết tải về - [63 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đề nghị mời người làm chứng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đề nghị mời người làm chứng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đề nghị mời người làm chứng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đề nghị mời người làm chứng File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm