download Mẫu đơn khiếu nại hành vi xử phạt vi phạm hành chính trái luật Doc

Mẫu đơn khiếu nại hành vi xử phạt vi phạm hành chính trái luật

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1461
  • Size: 122 KB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu đơn khiếu nại hành vi xử phạt vi phạm hành chính trái luật - Đơn khiếu nại về việc xử phạt giao

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/08/2017

Mẫu đơn khiếu nại hành vi xử phạt vi phạm hành chính trái luật là mẫu đơn khiếu nại được gửi lên cơ quan cấp trên nhằm khiếu nại về việc công an giao thông xử phạt trái với quy định của pháp luật, với mẫu đơn này bạn đọc sẽ am hiểu hơn về luật giao thông đường bộ, nắm rõ các quy định trong luật giao thông và những quy định về việc kiểm tra đột xuất của công an giao thông để hạn chế bị phạt oan, giảm tình trạng bị lừa.


Hiện nay tình trạng công an giao thông phạt người đi đường xảy ra khá nhiều trên cả nước, do đó vcó rất nhiều trường hợp xử lý vi phạm giao thông còn chưa đúng vì lý do nào đó. Bởi vậy để bảo vệ chính mình mỗi người dân cần phải học luật an toàn giao thông, nếu trường hợp bạn bị phạt không đúng lỗi theo quy định, bạn có thể làm đơn khiếu nại kiện để đòi lại công bằng cho mình.

download mau don khieu nai hanh vi xu phat vi pham hanh chinh trai luat

Mẫu đơn khiếu nại hành vi xử phạt vi phạm hành chính trái luật là mẫu đơn được gửi lên công an cấp trên và nêu rõ thông tin của người khiếu nại như họ tên, ngày sinh, số điện thoại, địa chỉ thường trú… Bên cạnh đó người viết đơn khiếu nại cần trình bày rõ những nguyên nhân, sự việc diễn ra để khiếu nại đối tượng nào.

Trong đơn khiếu nại hành vi xử phạt vi phạm hành chính trái luật người làm đơn cần trình bày rõ sự việc giao thông, và nêu rõ khiếu nại những cán bộ nào với họ tên cán bộ, nơi công tác của cán bộ công an đó, và lý do khiếu nại công an làm sai quy định của pháp luật, gây ảnh hưởng đến hoạt động và việc làm của bản thân.

Để viết đơn khiếu nại hành vi xử phạt vi phạm hành chính trái luật người làm đơn cần phải chứng tỏ và chắc chắn rằng mình không điều khiển xe trái pháp luật, và những thông tin cần có về hành vi vi phạm của cán bộ công an đối với bạn để cấp trên kịp thời khiển trách và kỷ luật nếu vi phạm nghiêm trọng.

Luật xử lý vi phạm hành chính của nước ta hiện nay đã có nhiều sửa đổi bổ sung, việc bổ sung thêm luật xử lý vi phạm hành chính này giúp cho quá trình hoạt động quản lý hành chính được hiệu quả hơn. Luật xử lý xi phạm hành chính quy định rõ ràng về việc xử phạt hành chính đối với những hành vi vi phạm hành chính liên quan đến hoạt động quản lý của nhà nước ta hiện nay. 

Ngoài mẫu đơn khiếu nại hành vi xử phạt vi phạm hành chính trái luật bạn có thể tham khảo một số biểu mẫu khác mà chúng tôi cung cấp như đơn khiếu nại giải quyết tranh chấp đất đai để sử dụng khi cần thiết.

Bên cạnh đó, trong trường hợp cần tố cáo các hành vi vi phạm pháp luật các bạn có thể sử dụng ngay mẫu đơn tố cáo để gửi lên cơ quan có thẩm quyền giải quyết. Các bạn có thể lưu lại mẫu đơn tố cáo được soạn thảo sẵn ngay tại đây và điền các thông tin cần thiết sao cho đầy đủ và chính xác nhất.

Những đặc điểm chính của mẫu đơn khiếu nại hành vi xử phạt vi phạm hành chính trái luật:

- Khiếu nại cán bộ công an xử phạt trái quy định

- Tìm hiểu về luật an toàn giao thông


Liên kết tải về - [122 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn khiếu nại hành vi xử phạt vi phạm hành chính trái luật được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn khiếu nại hành vi xử phạt vi phạm hành chính trái luật là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn khiếu nại hành vi xử phạt vi phạm hành chính trái luật Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm