download Mẫu đơn xin đăng ký học thêm Phiên bản doc

Mẫu đơn xin đăng ký học thêm

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn xin đăng ký học thêm - Đơn xin học thêm ngoài giờ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/04/2018

Mẫu đơn xin đăng ký học thêm là một trong những biểu mẫu hành chính được sử dụng rất phổ biến tại các trường học từ cấp tiểu học cho đến THPT. Đơn xin đăng ký học thêm được sử dụng để gửi lên ban giám hiệu nhà trường xin được đăng ký học thêm ngoài giờ học hoặc học thêm trong thời gian nghỉ hè.


Mẫu đơn xin đăng ký học thêm có thể do chính các em học sinh viết hoặc do phụ huynh học sinh soạn thảo để gửi lên nhà trường đăng ký cho con em mình học thêm để bổ sung và bồi dưỡng kiến thức. Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu đơn xin học thêm bao gồm thông tin về người làm đơn, thông tin cá nhân của học sinh, lý do làm đơn đăng ký học thêm, lời hứa của học sinh và cam kết của phụ huynh.
 


Mẫu đơn xin đăng ký học thêm
Download Mẫu đơn xin đăng ký học thêm

 

Bên cạnh đó, trong trường hợp các em học sinh tự viết đơn xin đăng ký học thêm thì các em phải xin ý kiến của phụ huynh cuối đơn để xác nhận đồng ý cho con em mình học thêm. Nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo thì các bạn có thể lưu lại ngay mẫu đơn xin đăng ký học thêm được đăng tải dưới đây về sử dụng. Các nội dung trong mẫu đơn được trình bày khá đầy đủ và có bố cục rất khoa học, rõ ràng.

Ngoài mẫu đơn xin đăng ký học thêm, mọi người có thể tham khảo thêm đơn xin học hè để sử dụng khi cần xin cho em em mình theo học các lớp bồi dưỡng kiến thức trong dịp nghỉ hè, đơn xin học hè có thể do chính các phụ huynh viết để đăng ký cho con em mình có thêm điều kiện học tập hữu ích nhất ngay tại trường.


Liên kết tải về - [80 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin đăng ký học thêm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin đăng ký học thêm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin đăng ký học thêm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin đăng ký học thêm Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm