download Đơn xin học thêm của học sinh 2022

Đơn xin học thêm của học sinh

 2022

Download Đơn xin học thêm của học sinh - Đơn xin đăng ký học thêm ngoài giờ

Thu Hà  cập nhật: 30/12/2021

Đơn xin học thêm của học sinh là mẫu đơn được sử dụng khá nhiều trong các trường học hiện nay dành cho các học sinh bị thiếu hụt kiến thức cơ bản có nhu cầu muốn học thêm ngoài giờ học chính thức để theo kịp trình độ của các bạn các, quan trọng nhất là bổ sung cho mình những gì còn thiếu. Dựa vào mẫu đơn xin học thêm của học sinh, ban giám hiệu nhà trường cũng như giáo viên chủ nhiệm sẽ sắp xếp lớp học cũng như thời gian học tập phù hợp cho từng em.


Đơn xin học thêm của học sinh do học sinh trực tiếp soạn đơn để gửi đến ban giám hiệu, không giống loại đơn xin học thêm được viết bởi phụ huynh để xin cho con em mình học thêm. Về nội dung, đơn xin học thêm khá ngắn gọn, chủ yếu là trình bày thông tin học sinh và nguyện vọng muốn học thêm ngoài giờ, cùng với các cam đoan làm theo các quy định của nhà trường về chế độ học thêm, về hình thức, đơn xin học thêm cũng giống như các mẫu đơn khác cần viết đúng chính tả, văn phong trang trọng, thể hiện sự chân thành.
 
 

Đơn xin học thêm của học sinh
Download Đơn xin học thêm của học sinh

 

Mẫu số 1
don xin hoc them
Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 2
don xin hoc them lop boi duong
Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 3
don xin hoc them phu huynh viet
Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 4
mau don xin mo lop
mau don xin mo lop
Tải mẫu này TẠI ĐÂY

Có nên khuyến khích việc học thêm

 
Hiện nay việc học thêm không được khuyến khích nhiều trong các trường học, kể cả trong nhà trường hay các lớp học thêm do giáo viên mở ra ngoài nhà trường. Tuy nhiên nhu cầu học thêm vẫn khá lớn, một phần do các phụ huynh không có thời gian trực tiếp gia sư cho con em mình, muốn cho con bằng bạn bằng bè, một phần khác đến từ các giáo viên tự mở lớp và gợi ý cho phụ huynh. Học thêm không phải là hoạt động xấu, tuy nhiên các em học sinh nên ý thức được việc tự học là quan trọng để tạo ý thức học tập tốt về lâu dài, việc lệ thuộc vào học thêm sẽ tạo nên hậu quả tiêu cực.

Đơn xin học thêm của học sinh là mẫu đơn dùng cho các học sinh muốn viết đơn xin học thêm cuối buổi hay học thêm môn học nào đó tại trường ngoài giờ học chính thức, tải mẫu Đơn xin học thêm của học sinh và điền đầy đủ thông tin học sinh và nộp lại cho giáo viên để được sắp xếp lịch học theo yêu cầu.

Đơn xin học thêm của học sinh là một trong những biểu mẫu hành chính công vụ vì thế khi soạn thảo các em học sinh phải lưu ý trình bày đầy đủ quốc hiệu và tiêu ngữ một cách trang trọng nhất. Các nội dung chính cần trình bày trong đơn xin học thêm bao gồm các thông tin cá nhân của học sinh như họ tên, ngày tháng năm sinh, tên lớp, tên trường. Tiếp đó là môn học đăng ký học thêm, lý do xin đăng ký và cam kết chấp hành theo đúng nội quy của nhà trường và lớp học.

Học thêm là việc không bắt buộc nên nhiều khi các bạn học sinh muốn tham gia lớp học phụ đạo do trường, lớp tổ chức sẽ phải viết đơn. Mẫu Đơn xin học thêm của học sinh này sẽ giúp các bạn học sinh có thêm ý tưởng và viết đơn học phụ đạo cho mình tiện hơn.
 

Cách viết đơn xin học thêm

 
Khi viết Đơn xin học thêm của học sinh người viết cần trình bày với ban giám hiệu nhà trường lý do mình muốn tham gia học phụ đạo. Chẳng  hạn như bạn có thể trình bày từ chính nhu cầu thực tế của mình như lực học còn yếu, cần nhà trường tạo điều kiện học phụ đạo để bổ sung kiến thức của mình vào vào các buổi chiều trong tuần theo kế hoạch của nhà trường.
 
Tiếp sau phần nếu lý do cần phải học thêm, người viết Đơn xin học thêm của học sinh cần thực hiện các cam kết khi được ban giám hiệu nhà trường chấp thuận như đi học đúng giờ, đóng góp đủ số tiền theo quy định, học bài và làm bài đầy đủ, tham gia thực hiện tốt quy chế và nội quy trường lớp...

Ngoài chữ ký của học sinh viết đơn thì đơn xin học thêm của học sinh cần phải có ý kiến xác nhận của phụ huynh học sinh. Nhà trường sẽ căn cứ vào nhu cầu học thêm của học sinh để tiến hành mở lớp dạy thêm cho học sinh theo đúng quy định của bộ Giáo dục - Đào tạo.

Bên cạnh đơn xin học thêm của học sinh, mọi người có thể tham khảo thêm mẫu đơn xin học thêm hè để tìm hiểu trước cách viết đơn xin học thêm trong dịp nghỉ hè chính xác và đầy đủ nhất, mẫu đơn xin học thêm hè cần nêu rõ thông tin về học sinh, các môn học đăng ký và lý do xin học thêm để nhà trường xem xét và trả lời.


Liên kết tải về - [60 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Đơn xin học thêm của học sinh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin học thêm của học sinh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin học thêm của học sinh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin học thêm của học sinh 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm