download Đơn xin học thêm ôn thi vào lớp 10 Phiên bản pdf

Đơn xin học thêm ôn thi vào lớp 10

 Phiên bản pdf

Download Đơn xin học thêm ôn thi vào lớp 10 - Đơn đăng ký học thi vào lớp 10

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/04/2018

Đơn xin học thêm ôn thi vào lớp 10 là một trong những mẫu đơn học thêm được sử dụng phổ biến tại trường thcs dành cho các em học sinh lớp 9 khi có nhu cầu ôn tập học thêm để chuẩn bị kiến thức cho kì thi vào 10 sắp tới. Các em có thể sử dụng ngay mẫu đơn xin học thêm ôn thi vào lớp 10 dưới đây để sử dụng khi cần thiết.


Đơn xin học thêm ôn thi vào lớp 10 so với đơn xin học thêm thông thường không có nhiều sự khác biệt. Người làm đơn có thể là phụ huynh hoặc do chính các em học sinh viết đơn gửi lên nhà trường. Các nội dung chính trong đơn xin học thêm ôn thi vào lớp 10 bao gồm thông tin họ tên người làm đơn, thông tin về tên, ngày tháng năm sinh, tên lớp, tên trường của học sinh có nhu cầu học thêm.
 


Đơn xin học thêm ôn thi vào lớp 10
Download Đơn xin học thêm ôn thi vào lớp 10

 

Bên cạnh đó, trong đơn xin học thêm ôn thi vào lớp 10 cần phải nêu rõ đề nghị đăng ký học thêm của học sinh là để ôn thi vào lớp 10 để nhà trường xem xét và giải quyết sao cho phù hợp nhất. Các em học sinh cần đưa ra cam kết, lời hứa sẽ chấp hành nội quy của lớp học và nỗ lực học tốt trong thời gian học thêm ôn thi để đạt được kết quả cao trong kì thi vào lớp 10.

Ngoài đơn xin học thêm ôn thi vào lớp 10, các em học sinh có thể tham khảo thêm mẫu đơn xin học thêm hè để sử dụng khi cần đăng ký học thêm trong kì nghỉ hè, mẫu đơn xin học thêm hè cần nêu rõ các môn học có nhu cầu đăng ký để nhà trường sắp xếp sao cho phù hợp nhất với nhu cầu học thêm của các em học sinh trong trường.


Liên kết tải về - [70 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin học thêm ôn thi vào lớp 10 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin học thêm ôn thi vào lớp 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin học thêm ôn thi vào lớp 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin học thêm ôn thi vào lớp 10 Phiên bản pdf


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm