download Mẫu đơn xin hủy hợp đồng File DOC

Mẫu đơn xin hủy hợp đồng

 File DOC

Download Mẫu đơn xin hủy hợp đồng - Hướng dẫn viết đơn xin hủy hợp đồng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/07/2018

Mẫu đơn xin hủy hợp đồng là biểu mẫu do 1 trong 2 bên ký kết hợp đồng lập ra để xin hủy hợp đồng đã ký kết trước đó. Cách trình bày mẫu đơn xin hủy hợp đồng như thế nào, cần trình bày những nội dung gì sẽ được Taimienphi.vn giới thiệu chi tiết dưới đây để các bạn tham khảo nắm được các nội dung chính cũng như chủ động hoàn thành biểu mẫu này khi cần thiết.



Mẫu đơn xin hủy hợp đồng cần có sự thỏa thuận, nhất trí của cả hai bên tham gia ký kết hợp đồng mới có giá trị hiệu lực. Chính vì thế khi lập biểu mẫu xin hủy hợp đồng, cần có sự có mặt của hai bên và hai bên phải thực hiện ký kết để đảm bảo tính pháp lý của biểu mẫu này cũng như có căn cứ để các bên thực hiện, nhằm đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên.

Trường hợp bạn cần hủy bỏ hợp đồng ủy quyền thì sử dụng mẫu hủy bỏ hợp đồng ủy quyền, khi bên ủy quyền và bên nhận ủy quyền muốn hủy toàn bộ những điều kiện đã ký, mẫu hủy bỏ hợp đồng ủy quyền được cung cấp trên taimienphi để bạn có thể tải và áp dụng cho trường hợp của mình.

mau don xin huy hop dong

Download Mẫu đơn xin hủy hợp đồng

Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu đơn xin hủy hợp đồng bao gồm:

- Thông tin cá nhân của hai bên tham gia thỏa thuận hủy hợp đồng

- Thông tin về số hợp đồng, ngày ký kết hợp đồng, nơi ký kết hợp đồng trước đó

- Cam đoan của các bên khi thực hiện hủy hợp đồng

- Đảm bảo việc ký kết mẫu biên bản hủy hợp đồng phải đúng theo quy định của pháp luật, không trốn tránh bất cứ nghĩa vị nào về tài sản và phải có công chứng viên chứng thực.

Để thuận tiện cho quá trình sử dụng, các bạn có thể tải ngày mẫu đơn xin hủy hợp đồng về sử dụng nhằm tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức soạn thảo văn bản.

Ngoài mẫu đơn xin hủy hợp đồng, các bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu hợp đồng khác đang được sử dụng phổ biến hiện nay như hợp đồng lao động, hợp đồng đặt cọc, hợp đồng thế chấp, hợp đồng thuê nhà... Trong đó mẫu hợp đồng lao động là biểu mẫu mà mỗi người đều cần tìm hiểu, nắm được các nội dung chính để đảm bảo quyền lợi của mình khi tham gia thỏa thuận ký kết với đơn vị sử dụng lao động.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thủ tục hủy hợp đồng Internet Viettel
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Chuẩn bị thủ tục hủy hợp đồng Internet Viettel được đánh giá là rất đơn giản. Tuy nhiên, bạn muốn cắt mạng/hủy hợp đồng dịch vụ Internet Viettel thuận lợi, nhanh chóng hơn khi không có nhu cầu dùng mạng Internet nữa thì bạn nên trang bị các kiến thức cơ bản dưới đây.
  • Cách đăng ký và hủy SMS Banking ABBank
    Bài viết chia sẻ khái niệm, biểu phí cách đăng ký, hủy đăng ký SMS Banking ABBank chi tiết, giúp bạn đọc nắm được tổng quan về dịch vụ SMS Banking của ngân hàng ABBank đồng thời hiểu được phương thức
  • Cách hủy đơn hàng trên TikTok khi chờ vận chuyển, không có nút hủy
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Theo nguyên tắc chung của TikTok, cả khách hàng và người bán đều có thể hủy đơn hàng sau khi thanh toán. Tuy nhiên, yêu cầu này cần thực hiện trước khi trạng thái đơn hàng được cập nhật thành "Đang Giao - Đang Chờ Lấy Hàng". Vậy làm thế nào để hủy đơn hàng trên TikTok khi chờ vận chuyển, không có nút hủy? Bạn hãy theo dõi hướng dẫn mà Taimienphi chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!
  • Phí SMS Banking MBBank là bao nhiêu?
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Biểu phí SMS Banking MBBank sẽ được Taimienphi.vn cập nhật trong bài viết dưới đây giúp các bạn đọc đang sử dụng dịch vụ này có thể nắm rõ được mức phí duy trì SMS Banking MBBank hàng tháng, đồng thời đối chiếu số dư tài khoản phù hợp.
  • Cách hủy đăng ký thuê bao Office 365 và nhận tiền hoàn lại
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Trong trường hợp nếu muốn tiết kiệm khoản tiền, hoặc nếu tìm được ứng dụng miễn phí tốt hơn, đáp ứng các yêu cầu mà bạn mong muốn, bạn có thể hủy đăng ký thuê bao Office 365 và nhận tiền hoàn lại. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách hủy đăng ký thuê bao Office 365 và nhận tiền hoàn lại.
  • C&B nghĩa là gì ? vai trò của chuyên viên C&B
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nếu đã đi làm hoặc trong các thông tin tuyển dụng nhân viên bạn đã từng nghe đến thuật ngữ C&B, nhưng không biết C&B nghĩa là gì? Vì sao lại gọi là C&B? Để đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này, bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách xóa EpicScale trong uTorrent trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Để hủy epicscale của uTorrent trong máy tính - một trong những phần mềm thứ ba làm thiết bị của bạn trở thành công cụ cày cuốc đồng tiền ảo bitcoin. Bài viết này sẽ giúp bạn cách gỡ epicscale nếu bạn lỡ tay cài nó
  • Hủy nhạc chờ Vinaphone
    Hủy nhạc chờ Vinaphone là cách để bạn có thể ngắt dịch vụ nhạc chờ khi không muốn sử dụng nữa do bị làm phiền quá nhiều. Với vài thao tác đơn giản Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn độc giả cách hủy nhạc chờ
  • Cách xóa ứng dụng liên kết tài khoản Instagram nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Instagram cho phép người dùng có thể liên kết tài khoản với các mạng xã hội khác, giúp dễ dàng chia sẻ hình ảnh, bài viết,... Tuy nhiên vì một số lý do, bạn muốn hủy liên kết giữa chúng mà chưa biết cách xử lí. Bạn hãy tham khảo cách xóa ứng dụng liên kết tài khoản Instagram trong bài viết dưới đây để khắc phục vấn đề nhé.
  • 1TB bằng bao nhiêu GB? Cách đổi TB sang GB, MB, KB, B trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường được nghe các thuật ngữ như TB, GB, MB, KB khi nhắc đến lưu lượng tốc độ cao hoặc dữ liệu của các thiết bị điện tử. Vậy TB là gì? 1TB bằng bao nhiêu GB, MB, KB, B? Tìm đọc bài viết đây của Taimienphi.vn để tìm câu trả lời nhé!
  • Cách hủy đơn hàng Shopee khi chờ xác nhận hoặc đang giao hàng
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Shopee là ứng dụng mua bán hàng trực tuyến được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Tải Shopee và cài đặt để mua hàng Online mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên trong quá trình mua hàng, chẳng may chọn nhầm hoặc vì một lý do nào đó muốn hủy đơn hàng Shopee trên máy tính mà chưa biết cách bạn có thể tham khảo cách hủy đơn hàng Shopee khi đang giao, hủy đơn hàng khi chờ lấy, chờ xác nhận trên Shopee nhanh chóng trên máy tính, điện thoại đơn giản và hiệu quả nhất tại đây.
  • Cách gửi tin nhắn tự hủy trên WhatsApp
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    WhatsApp đã xác nhận ra mắt tính năng gửi tin nhắn tự hủy, bổ sung thêm một lớp bảo mật cho người dùng và mọi tin nhắn tự hủy sẽ chỉ tồn tại trong vòng 7 ngày. Đây là một tính năng tiện dụng và bạn có thể dễ dàng gửi tin nhắn tự hủy trên WhatsApp theo hướng dẫn trong bài viết sau đây.
  • Chọn trường Đại học khối B
    Danh sách các trường tuyển sinh khối B hiện nay đa dạng với các ngành tuyển sinh thuộc lĩnh vực y dược, công nghệ sinh học, hóa học, thú y, chăn nuôi,... Tuy nhiên, với nhiều mức điểm xét tuyển đầu
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin hủy hợp đồng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin hủy hợp đồng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin hủy hợp đồng File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm