download Mẫu Đơn xin nghỉ hưu trước tuổi Doc

Mẫu Đơn xin nghỉ hưu trước tuổi

 Doc

Download Mẫu Đơn xin nghỉ hưu trước tuổi - Đơn xin nghỉ hưu trước tuổi quy định

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/05/2016

Mẫu Đơn xin nghỉ hưu trước tuổi là đơn xin nghỉ hưu trước tuổi quy định do điều kiện gia đình hoặc do một số vấn đề liên quan đến sức khỏe người lao động cần nghỉ hưu trước tuổi để đảm bảo sức khỏe và công viêc gia đình, để có thể nghỉ hưu trước thời gian theo quy định của nhà nước bạn cần làm đơn xin nghỉ hưu trước tuổi và gửi lên cơ quan nơi mình đang làm việc.


Nghỉ hưu trước tuổi do không đảm bảo sức khỏe được luật lao động chấp nhận bởi đối với một số thành viên không đủ sức khỏe có thể không đi làm trong độ tuổi mà nhà nước đã quy định, nếu bạn đã đóng đủ số năm bảo hiểm theo quy định của bảo hiểm xã hội bạn có thể gửi đơn xin nghỉ hưu trước tuổi lên cơ quan nơi bạn đang làm việc để thực hiện các thủ tục xin nghỉ hưu.

download mau don xin nghi huu truoc tuoi

Trong mẫu đơn xin nghỉ hưu trước tuổi cần nêu rõ thông tin của người xin được nghỉ hưu trước tuổi, đặc biệt gửi đến cơ quan nào nơi bạn đang công tác, với những thông tin của người làm đơn như họ tên, ngày sinh, chức vụ nơi làm việc, cơ quan, phòng ban công tác, hiện tại đang cư trú tại đâu… Và khác với đơn xin nghỉ việc dành cho những ai đang công tác trong mọi cơ quan, đơn xin nghỉ hưu áp dụng cho những người làm nhà nước

Khi soạn mẫu biên bản này, người viết đơn cần ghi số sổ bảo hiểm xã hội, và tổng số thời gian tham gia bảo hiểm xã hội tương ứng với số ngày, tháng và năm tham gia bảo hiểm xã hội để cơ quan bảo hiểm xã hội có thể xét cho bạn có được phép nghỉ hưu và hưởng lương heo quy định của nhà nước hay không.

Trước khi quyết định xin về hưu sớm người làm đơn cần xem xét một số quy định theo bộ lao động đã đưa ra, nếu được phép nghỉ vẫn đảm bảo chế độ, người lao động có thể gửi đơn và nhờ cơ quan nơi mình đang công tác xem xét và cho nghỉ hưu sớm do lý do cá nhân hoặc sức khỏe.

Mẫu thông báo về việc nghỉ hưu đối với viên chức cũng là biểu mẫu được sử dụng trong quy trình nghỉ hưu với các viên chức, thông báo về thời gian bắt đầu nghỉ hưu chính thức để viên chức đó nắm được thông tin chi tiết, trong mẫu thông báo về việc nghỉ hưu đối với viên chức sẽ nói rõ các đối tượng nào sẽ phải nghỉ hưu cùng các chế độ đi kèm.

Để đảm bảo công việc trước khi được phép nghỉ hưu trước tuổi lao động người lao động cần phải hoàn thành những công việc mà mình đang thực hiện trước thời gian nghỉ hưu và bàn giao cho người khác tiếp tục công việc đó.

Bạn có thể download mẫu đơn xin nghỉ hưu trước tuổi hoặc tải mẫu đơn xin nghỉ hưu trước tuổi để sử dụng hoặc tham khảo thêm một số biểu mẫu khác như đơn xin nghỉ phép, đơn xin nghỉ phép cưới vợ, mẫu đơn nghỉ hưu trước tuổi.

 

Những đặc điểm chính của mẫu đơn xin nghỉ hưu trước tuổi:

 

- Đơn xin nghỉ hưu trước tuổi

- Xin phép nghỉ hưu sớm


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu Đơn xin nghỉ hưu trước tuổi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin nghỉ hưu trước tuổi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu Đơn xin nghỉ hưu trước tuổi Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm