download Mẫu giấy phép di dời công trình Phiên bản doc

Mẫu giấy phép di dời công trình

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy phép di dời công trình - Thủ tục xin phép dời công trình

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/10/2017

Khi các hộ gia đình hoặc các chủ đầu tư muốn di dời công trình, quá trình di dời bắt buộc phải có sự cho phép của các cơ quan pháp luật, vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu giấy phép di dời công trình để các bạn có thể sử dụng, hoàn tất được thủ tục nhằm được cấp phép trong thời gian sớm nhất.


Việc di dời công trình sẽ phải có sự cho phép của các cơ quan có thẩm quyền, theo đó, chủ đầu tư phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu xâm phạm quyền hợp pháp của các chủ sở hữu công trình liền kề, đảm bảo an toàn, vệ sinh trong quá trình di dời, cùng với đó, mẫu giấy phép di dời công trình chính là một thủ tục giấy tờ không thể thiếu. Khi có được giấy phép di dời công trình, các bạn sẽ xuất trình giấy phép cho chính quyền và thực hiện đúng các quy định của pháp luật về đất đai, đầu tư xây dựng,...


Mẫu giấy phép di dời công trình
Download Mẫu giấy phép di dời công trình - Thủ tục xin phép dời công trình

 

Ngoài ra nếu làm việc trong lĩnh vực xây dựng thì mẫu bảng tiến độ thi công công trình cũng là biểu mẫu rất quan trọng mà các bạn cần tìm hiểu để phục vụ cho công việc, mẫu bảng tiến độ thi công công trình được lập ra để theo dõi sát sao tiến độ thi công công trình xây dựng, là cơ sở để kiểm soát tiến độ thi công hàng ngày.

Mẫu giấy phép di dời công trình sẽ được các cơ quan có thẩm quyền cấp cấp cho các cá nhân, chủ đầu tư cụ thể nhằm thực hiện việc di dời công trình theo đúng quy định của pháp luật. Mẫu giấy phép di dời công trình sẽ ghi đầy đủ thông tin của người được cấp, tên công trình, địa điểm, địa chỉ, quy mô công trình, địa điểm di dời đến, thời gian cụ thể di dời,... Người được cấp giấy phép di dời công trình sẽ thực hiện đúng toàn bộ những thông tin có trong giấy phép di dời, nếu không thực hiện đúng sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn trước pháp luật.

Kèm theo mẫu giấy phép di dời công trình là những công việc mà chủ đầu tư sẽ phải thực hiện ngay sau ki được cấp giấy phép di dời công trình như thực hiện đúng các quy định về Luật đất đai, đầu tư xây dựng và giấy phép di dời, thông báo cho các cơ quan cấp phép di dời đến kiểm tra định vị công trình,... Để được cấp giấy phép di dời công trình, các chủ đầu tư nên chủ động làm đơn đề nghị cấp giấy phép di dời công trình, trong đó, trình bày đầy đủ các thông tin cá nhân, thông tin về công trình cần di dời, địa điểm và lý do di dời cụ thể. Những nội dung được trình bày trong đơn đề nghị cấp giấy phép di dời công trình sẽ là căn cứ để cấp giấy phép di dời công trình theo đúng quy định.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy phép di dời công trình - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy phép di dời công trình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy phép di dời công trình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy phép di dời công trình Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm