download Mẫu giấy chứng nhận thương tích File DOC

Mẫu giấy chứng nhận thương tích

 File DOC

Download Mẫu giấy chứng nhận thương tích - Giấy giám định thương tích

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/12/2018

Mẫu giấy chứng nhận thương tích là một trong số những mẫu giấy được ứng dụng khá phổ biến tại bệnh viện cũng như những cơ sở và trung tâm y tế. Mẫu giấy chứng nhận này nêu đầy đủ thông tin của bệnh viện cũng như những thông tin chi tiết của bệnh nhận nhằm xác định tình trạng thương tích đảm bảo có thể tiến hành xử lý và khám chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết những mẫu giấy này để ứng dụng phù hợp nhất với nhu cầu của mình.


Mẫu giấy chứng nhận thương tích có nội dung cơ bản bao gồm thông tin về sở y tế cũng như bệnh viện và quốc hiệu tiêu ngữ tên giấy chứng nhận thương tích trình bày rõ ràng và chi tiết nhất. Tiếp đến là tên giám độc bệnh viện đã chứng nhận, thông tin chi tiết của bệnh nhân với nghề nghiệp, nơi làm việc, số chứng minh, nơi cấp cùng với địa chỉ vào viện và ra viện được cụ thể rõ ràng ngày giờ.
Mẫu giấy chứng nhận thương tích
Download mẫu giấy chứng nhận thương tích

Trong mẫu giấy chứng nhận thương tích cụ thể hóa lý do vào viện cùng với những chuẩn đoán của bác sĩ và hướng điều trị cũng được trình bày chi tiết nhất. Đối với giấy chứng nhận thương tích này còn cụ thể tình trạng thương tích lúc vào viện cùng với tình trạng thương tích lúc ra viện. Chữ ký của giám đốc bệnh viện và trưởng khoa cùng với bác sĩ điều trị xác nhận mẫu giấy này để chứng minh sự chính xác và có giá trị.

Một vài biểu mẫu giấy chứng nhận khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như mẫu giấy chứng nhận hộ nghèo, hộ cận nghèo là biểu mẫu được sử dụng để xác định các gia đình có hoàn cảnh khó khăn được nhà nước quy định và chứng nhận, mẫu giấy chứng nhận hộ nghèo, hộ cận nghèo sẽ là cơ sở để các bạn thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết để xin được hưởng các chính sách, hỗ trợ theo đúng quy định.

Ngoài ra còn khá nhiều những mẫu giấy tờ khác mà bạn có thể tham khảo như mẫu phiếu xét nghiệm hóa sinh máu, hay mấu phiếu xét nghiệm máu cùng với rất nhiều những mẫu bệnh án khác. Các bạn có thể tham khảo và tìm hiểu chi tiết hơn về những mẫu giấy chứng nhận này để có thể ứng dụng nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi nhất đối với mục đích cũng như công việc của mình.

Hay mẫu giấy chứng nhận góp vốn cũng là biểu mẫu được rất nhiều người quan tâm khi tham gia góp vốn kinh doanh, đối tượng góp vốn có thể là cá nhân hoặc doanh nghiệp và việc cấp mẫu giấy chứng nhận góp vốn sẽ là cơ sở để xác nhận số vốn đã đóng góp để được hưởng lợi nhuận theo đúng nội dung đã thỏa thuận.


Liên kết tải về - [72 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy chứng nhận thương tích - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy chứng nhận thương tích được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy chứng nhận thương tích là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy chứng nhận thương tích File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm