download Mẫu giấy đăng ký hoạt động văn phòng dự án Phiên bản doc

Mẫu giấy đăng ký hoạt động văn phòng dự án

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy đăng ký hoạt động văn phòng dự án - Đăng ký mở văn phòng dự án

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu giấy đăng ký hoạt động văn phòng dự án sử dụng cho các tổ chức phi Chính phủ nước ngoài đã được cấp Giấy phép lập Văn phòng đại diện. Giấy đăng ký hoạt động văn phòng dự án sẽ là giấy tờ quan trọng giúp các bạn có thể hoàn tất được thủ tục thành lập văn phòng theo đúng quy định.


Khi các tổ chức, doanh nghiệp đã được cấp phép thành lập văn phòng đại diện, các bạn cần hoàn tất được thủ tục để văn phòng được chính thức hoạt động, trong đó, mẫu giấy đăng ký hoạt động văn phòng dự án chính là một giấy tờ cần thiết mà các bạn cần thực hiện để gửi đến UBND tỉnh/thành phố để được xem xét và cấp đăng ký hoạt động. Mẫu giấy đăng ký hoạt động văn phòng dự án được soạn dưới căn cứ Luật cụ thể, trong đó, đã có đầy đủ những thông tin cần thiết, giúp các bạn có thể dễ dàng hoàn tất được các nội dung thông tin theo đúng yêu cầu.


Mẫu giấy đăng ký hoạt động văn phòng dự án
Download Mẫu giấy đăng ký hoạt động văn phòng dự án - Đăng ký mở văn phòng dự án

 

Mẫu giấy đăng ký hoạt động văn phòng dự án cần cung cấp những thông tin như địa chỉ văn phòng đại diện, các chương trình, dự án tổ chức, triển khai, trong đó, các bạn cần ghi rõ tên và nội dung dự án, thời gian dự án, địa bàn dự án trong tỉnh, cơ quan đối tác dự án, cơ quan có thẩm quyền phê duyệt dự án, cơ quan đầu mối Việt Nam, thông tin người chịu trách nhiệm về hoạt động của các tổ chức Việt Nam, thời hạn Giấy đăng ký hết hiệu lực,... Trưởng văn phòng đại diện sẽ ký kết vào trong mẫu giấy đăng ký hoạt động văn phòng đại diện nhằm chứng minh những nội dung có trong đơn là chính xác.

Các bạn cần đáp ứng đầy đủ những thông tin theo yêu cầu của mẫu giấy đăng ký hoạt động văn phòng dự án, qua đó, các cơ quan có thẩm quyền sẽ xem xét tính hợp lý của giấy đăng ký và tiến hành cấp giấy phép hoạt động cho văn phòng đại diện được thông tin cụ thể trong mẫu giấy. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn đăng ký cấp phép đầu tư để được xem xét và cấp phép đầu tư theo đúng thủ tục chung hiện nay. Mẫu đơn đăng ký cấp phép đầu tư sẽ giúp công ty có thể thực hiện một dự án, xây dựng và đầu tư công trình mà không vi phạm quy định chung của pháp luật.

Hay mẫu giấy chứng nhận góp vốn cũng là biểu mẫu được sử dụng phổ biến hiện nay mà các bạn có thể tham khảo thêm, mẫu giấy chứng nhận góp vốn được sử dụng trong trường hợp các cá nhân, tổ chức góp vốn kinh doanh vào các công ty, doanh nghiệp để làm căn cứ xác nhận số vốn đã góp và chia lợi nhuận sau này.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy đăng ký hoạt động văn phòng dự án - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy đăng ký hoạt động văn phòng dự án được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy đăng ký hoạt động văn phòng dự án là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy đăng ký hoạt động văn phòng dự án Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm