download Mẫu giấy giới thiệu của tổ chức, doanh nghiệp Doc

Mẫu giấy giới thiệu của tổ chức, doanh nghiệp

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1266
  • Size: 234 KB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu giấy giới thiệu của tổ chức, doanh nghiệp - Giấy giới thiệu công tác

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/04/2017

Mẫu giấy giới thiệu của tổ chức, doanh nghiệp dành cho một cá nhân của tổ chức đó khi muốn giới thiệu họ đến làm việc tại một địa điểm, tổ chức, cơ quan, đoàn thể khác. Sử dụng mẫu giấy giới thiệu của tổ chức, doanh nghiệp này giúp cho quá trình làm việc được tiện lợi hơn, thông tin cũng như độ tin cậy của cá nhân đó sẽ cao hơn rất nhiều. Văn bản này phải có chữ ký cũng như đóng dấu xác thực của cơ quan nhằm xác thực chứng minh chính xác bạn là người làm việc tại cơ quan, đoàn thể đó.


Mẫu giấy giới thiệu của tổ chức, doanh nghiệp phải bao gồm một số thông ti cơ bản, đầy đủ như giới thiệu ai, tên tuổi, chức vụ, địa chỉ, giới thiệu đến cơ quan, doanh nghiệp nào, đến để làm gì và mong nhận được sự giúp đỡ, chỉ bảo của đoàn thể, doanh nghiệp nơi mà mà cá nhân đó đến làm việc.

 

download mau giay gioi thieu cua to chuc doanh nghiep

Ngoài ra mẫu giấy này còn cần thêm một số thông tin cần thiết khác như giá trị của giấy được sử dụng đến ngày nào, và kèm theo đó là tên viết tắt của cơ quan, doanh nghiệp bạn đang làm (nếu có). Những thông tin này cần ghi một cách đầy đủ, chính xác sẽ tiện lợi hơn cho quá trình làm việc của bạn. Kể cả những chi tiết, thông tin nhỏ cũng nên ghi đầy đủ và nhớ có chữ ký cũng như dấu xác nhận của cơ quan bạn đang làm. Để biết cụ thể hơn về cách viết giấy giới thiệu sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, các bạn tham khảo hướng dẫn cách viết giấy giới thiệu của chúng tôi.

Mẫu giấy giới thiệu của tổ chức, doanh nghiệp hiện nay có khá nhiều mẫu này, nhưng bản mẫu mới nhất đã được chúng tôi cập nhật tại Taimienphi.vn vì vậy bạn có thể tải về máy để dùng khi cần đến. Đôi khi những tài liệu tưởng chừng rất nhỏ này lại rất cần và hữu ích đối với người dùng.

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm mẫu bản tự kiểm hoặc bản cam kết nữa nhé. Mỗi văn bản, giấy tờ này lại dùng trong trường hợp khác nhau. Đối với mẫu bản tự kiểm dùng cho cá nhân tự nhìn nhận, đánh giá lại bản thân trong suốt một năm học, làm việc hoặc một quý theo định kỳ của cơ quan, đoàn thể bạn đang công tác. Bản cam kết dùng trong trường hợp có sự ký kết, hợp tác giữa hai bên và bên B ký cam kết phải thực hiện đầy đủ những điều đã ký như cam kết với bên A, như cam kết thanh toán, cam kết làm việc, cam kết bảo hành....


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy giới thiệu của tổ chức, doanh nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy giới thiệu của tổ chức, doanh nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy giới thiệu của tổ chức, doanh nghiệp Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm