download Mẫu giấy phép xây dựng cấp theo giai đoạn của công trình không theo tuyến Phiên bản doc

Mẫu giấy phép xây dựng cấp theo giai đoạn của công trình không theo tuyến

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy phép xây dựng cấp theo giai đoạn của công trình không theo tuyến - Giấy phép xây dựng công trình

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/08/2017

Mẫu giấy phép xây dựng cấp theo giai đoạn của công trình không theo tuyến bao gồm những nội dung chính gì và cách trình bày ra sao là câu hỏi được rất nhiều cá nhân và đơn vị làm trong lĩnh vực xây dựng quan tâm. Các bạn có thể lưu lại ngay mẫu giấy phép xây dựng cấp theo giai đoạn của công trình không theo tuyến được đăng tải dưới đây về sử dụng khi cần thiết để tiết kiệm thời gian soạn thảo.


Mẫu giấy phép xây dựng cấp theo giai đoạn của công trình không theo tuyến được sử dụng tại các cơ quan cấp giấy phép xây dựng tại UBND tỉnh. Vì thế việc chấp hành biểu mẫu này khi cấp giấy phép là quy định bắt buộc mà mọi người phải tuân thủ. Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu giấy phép xây dựng cấp theo giai đoạn của công trình không theo tuyến bao gồm:

mau giay phep xay dung cap theo giai doan cua cong trinh khong theo tuyen

Thông tin về cá nhân, đơn vị được cấp giấy phép: Cần trình bày họ tên, địa chỉ chính xác.

Hạng mục công trình được cấp phép: Tên công trình, đơn vị tổ chức tư vấn, đơn vị thẩm định, thẩm tra, các giai đoạn của công trình…

Giấy tờ về đất đai

Giấy phép có hiệu lực khởi công xây dựng công trình

Đơn vị chủ đầu tư khi nhận được giấy phép xây dựng cấp theo giai đoạn của công trình không theo tuyến sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu có sự xâm phạm đến quyền lợi của các chủ sở hữu liền kề, phải thực hiện đúng các quy định của pháp luật về đất đai, khi có điều chỉnh thiết kế cần đề nghị điều chỉnh giấy phép xây dựng để được cơ quan cấp giấy phép cho phép.

Mẫu giấy phép xây dựng sử dụng cho công trình theo tuyến cũng là biểu mẫu được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng, được ban hành kèm theo thông tư số 10/2012/TT-BXD củ bộ Xây dựng ngày 20 tháng 12 năm 2012, nội dung của giấy phép xây dựng sử dụng cho công trình theo tuyến ghi rõ các giấy tờ về đất đai, thời gian hiệu lực của giấy phép để người nhận nắm được.

Dành cho những ai đang có nhu cầu xin việc bán hàng, mẫu CV xin việc bán hàng sẽ giúp bạn trình bày được trình độ chuyên môn, kinh nghiệm làm việc của mình trước khi muốn ứng tuyển vào một đơn vị bán hàng nào đó, mẫu CV xin việc bán hàng mà chúng tôi cung cấp là mẫu CV chuẩn và được sử dụng nhiều nhất hiện nay.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu giấy phép xây dựng cấp theo giai đoạn của công trình không theo tuyến - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy phép xây dựng cấp theo giai đoạn của công trình không theo tuyến được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy phép xây dựng cấp theo giai đoạn của công trình không theo tuyến là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy phép xây dựng cấp theo giai đoạn của công trình không theo tuyến Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm