download Mẫu giấy thi tự luận File PDF

Mẫu giấy thi tự luận

 File PDF

Download Mẫu giấy thi tự luận - Mẫu giấy làm bài thi tự luận khổ A3, A4

Thu Hà  cập nhật: 27/04/2024

Mẫu giấy thi tự luận được sử dụng rộng rãi trong các kỳ thi từ học kỳ 1 đến thi cuối kỳ. Chính vì vậy, việc chuẩn bị một mẫu giấy thi tự luận phù hợp và chuẩn quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo là rất quan trọng. Dưới đây là một vài mẫu mà các bạn có thể tham khảo.

1. Giới thiệu về mẫu giấy thi tự luận

Mẫu giấy thi tự luận được làm ở khổ giấy A3, A4 với phần phách gồm có các nội dung chính như thông tin thí sinh, phần chấm điểm, số phách, hội đồng coi thi. Chi tiết về giấy thi tự luận sẽ được cập nhật trong bài viết này.

tai mau giay thi tu luan

Mẫu giấy thi A3, A4 chuẩn Bộ Giáo Dục

2. Một vài mẫu giấy thi tự luận được sử dụng nhiều nhất

Dưới đây là tổng hợp mẫu giấy thi tự luận phổ biến được sử dụng trong các kỳ thi học sinh giỏi, thi cuối kỳ và các kỳ thi quan trọng khác. Đây là tài liệu hữu ích mà bạn có thể tham khảo, lưu lại hoặc sử dụng cho mục đích ôn tập và chuẩn bị cho các kỳ thi sắp tới.

2.1. Mẫu giấy thi tự luận A3 File Word, PDF

download mau giay thi tu luan

Mặt ngoài tờ giấy thi tự luận - Mẫu giấy thi A3 THPT

tai mau giay thi tu luan a3

Mặt sau tờ giấy thi tự luận - File giấy thi A3

2.2. Mẫu giấy làm bài thi tự luận A4

download mau giay thi tu luan a4 moi nhat 2024

3. Phần mềm hỗ trợ mở file Word, PDF

Trong trường hợp bạn không thể mở file mẫu giấy thi tự luận .doc hay PDF vì phần mềm Word không có trên máy tính, thì có thể tải và cài Word bản mới nhất của chúng tôi. Đây là công cụ soạn thảo văn bản cực kỳ hữu dụng, giúp bạn có thể dễ dàng mở file hoặc in tài liệu khi cần thiết.

Hoặc các bạn cũng có thể tham khảo phần mềm Foxit Reader 2024, phiên bản tiếp theo của ứng dụng đọc PDF hàng đầu thế giới. Foxit Reader tiếp tục cung cấp trải nghiệm đọc và chỉnh sửa PDF tuyệt vời với các tính năng như tạo và chỉnh sửa PDF, tạo chữ ký và bảo mật file. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho người dùng muốn xử lý văn bản PDF trên máy tính, laptop cá nhân.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy thi tự luận được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy thi tự luận là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy thi tự luận File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm