download Mẫu giấy ủy quyền kê khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân Phiên bản doc

Mẫu giấy ủy quyền kê khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy ủy quyền kê khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân - Giấy ủy quyền quyết toán thuế TNCN

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/02/2019

Mẫu giấy ủy quyền kê khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân sẽ do các cá nhân lập ra nhằm ủy quyền cho một cá nhân khác hay một tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị lao động đứng ra kê khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân.


Đối với những người thuộc diện chịu thuế TNCN, doanh nghiệp trả thu nhập sẽ có trách nhiệm khai quyết toán thuế TNCN và quyết toán thuế thay cho các cá nhân có ủy quyền, vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu mẫu giấy ủy quyền kê khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân để các bạn có thể tham khảo nhằm hoàn tất được toàn bộ những nội dung thông tin theo yêu cầu để thực hiện việc quyết toán thuế theo đúng quy định chung của pháp luật hiện nay.


Mẫu giấy ủy quyền kê khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân
Download Mẫu giấy ủy quyền kê khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân

Mẫu giấy ủy quyền kê khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân gồm có những thông tin cụ thể như thông tin người ủy quyền quyết toán thuế TNCN, ghi rõ họ tên, quốc tịch, số chứng minh nhân dân (thời gian và cơ quan cấp), nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, chỗ ở hiện tại,... Bên cạnh đó, trong mẫu giấy ủy quyền kê khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân, các bạn cũng cần ghi rõ tên công ty, doanh nghiệp nhận ủy quyền quyết toán thuế thu nhập cá nhân và mua bán hóa đơn lẻ tại các cơ quan thuế.

Trên đây là một số nội dung quan trọng có trong mẫu giấy ủy quyền kê khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân, các bạn có thể tham khảo để hoàn thiện các thông tin đầy đủ, chi tiết nhất. Trong trường hợp bên được ủy quyền quyết toán thuế giải thể, chấm dứt hoạt động có phát sinh thu nhập nhưng không phát sinh khấu trừ thuế thu nhập cá nhân, các doanh nghiệp không thực hiện việc quyết toán thuế TNCN mà chỉ cung cấp cho cơ quan thuế toàn bộ những cá nhanan đã chi trả thu nhập trong năm để những người này có trách nhiệm thực hiện việc quyết toán thuế TNCN.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm giấy ủy quyền sử dụng xe máy để ủy quyền cho người thân của mình sử dụng xe máy di chuyển tham gia giao thông và tùy ý sử dụng giấy tờ xe, giấy ủy quyền sử dụng xe máy sẽ đảm bảo người sử dụng xe cộ tuân thủ đúng quy định về luật giao thông.

Để quyết toán thuế thu nhập cá nhân trực tuyến, phần mềm QTTNCN hiện được nhiều người lựa chọn nhất, bên cạnh tính năng quyết toán, nó còn hỗ trợ tính toán và kiểm tra số liệu theo quy định dành cho cả cá nhân và doanh nghiệp, ngoài ra khi sử dụng QTTNCN các bản kê sẽ được sao lưu và gửi lên cơ quan Thuế.


Liên kết tải về - [50]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy ủy quyền kê khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy ủy quyền kê khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy ủy quyền kê khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy ủy quyền kê khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm