download Mẫu giấy ủy quyền lại Phiên bản doc

Mẫu giấy ủy quyền lại

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy ủy quyền lại - Giấy quyền lại cho người thứ ba

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu giấy ủy quyền lại là một trong những biểu mẫu pháp lý đang được sử dụng khá phổ biến hiện nay, căn cứ theo quy định tại điều 564 của bộ luật dân sự năm 2015 về việc ủy quyền lại. Mẫu giấy ủy quyền lại sẽ được thành lập từ người được ủy quyền ban đầu và phải được sự đồng ý của bên ủy quyền.


Hiện nay trong thực tế có rất nhiều trường hợp cần sử dụng đến giấy ủy quyền lại. Trong đó, giấy ủy quyền lại phải đảm bảo được sự đồng ý của bên ủy quyền hay vì lý do bất khả kháng, nhưng không được vi phạm các thỏa thuận giữa các bên trong giấy ủy quyền ban đầu. Nội dung ủy quyền lại cũng không được vượt quá phạm vi ủy quyền ban đầu. Giấy ủy quyền lại được trình bày tương tự như các giấy ủy quyền khác, mọi người cần tham khảo biểu mẫu dưới đây để sử dụng cho chính xác.


Mẫu giấy ủy quyền lại
Download Mẫu giấy ủy quyền lại 

Mẫu giấy ủy quyền lại cần ghi rõ thông tin về bên ủy quyền, bên nhận ủy quyền, phạm vi, thời gian ủy quyền, các căn cứ ủy quyền, nghĩa vụ và quyền lợi của các bên. Tiếp đó là các thỏa thuận về chế độ thù lao, phương thức giải quyết tranh chấp và cam kết chung của các bên. Toàn bộ nội dung của giấy ủy quyền lại cần tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật.

Bên cạnh mẫu giấy ủy quyền lại, các bạn có thể tham khảo thêm giấy ủy quyền cá nhân để sử dụng khi cần ủy quyền cho một người khác thực hiện các công việc của cá nhân mình. Giấy ủy quyền cá nhân được sử dụng khi cá nhân ủy quyền cho cá nhân và việc làm thay đó phải đúng theo quy định của pháp luật.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy ủy quyền lại - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy ủy quyền lại được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy ủy quyền lại là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy ủy quyền lại Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm