download Mẫu giấy ủy quyền trẻ em đi máy bay với người thân 2021

Mẫu giấy ủy quyền trẻ em đi máy bay với người thân

 2021

Download Mẫu giấy ủy quyền trẻ em đi máy bay với người thân - Giấy ủy quyền giám hộ trẻ em đi máy bay

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/03/2021

Mẫu giấy ủy quyền trẻ em đi máy bay với người thân là biểu mẫu dành cho trẻ em dưới 12 tuổi khi đi máy bay với người thân. Đây là thủ tục pháp lý cần thiết về việc người thân dẫn theo trẻ em đi máy bay mà tất cả các hãng máy bay hiện nay đều yêu cầu. Mọi người có thể lưu lại ngay mẫu giấy ủy quyền trẻ em đi máy bay với người thân để sử dụng rất tiện lợi.


Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu giấy ủy quyền trẻ em đi máy bay với người thân bao gồm các thông tin về người làm đơn, thông tin về người sẽ dẫn trẻ em đi cùng trên máy bay. Người làm giấy ủy quyền cần nêu rõ họ tên, ngày sinh, số chứng minh nhân dân, nơi ở hiện tại và quan hệ với trẻ, thông thường người làm giấy ủy quyền sẽ là cha hoặc mẹ của bé mới có quyền làm giấy ủy quyền trẻ em đi máy bay.

mau giay uy quyen tre em di may bay voi nguoi than
Download mẫu giấy ủy quyền trẻ em đi máy bay với người thân 

Nội dung cần trình bày tiếp theo trong mẫu giấy ủy quyền trẻ em đi máy bay với người thân là thông tin về người sẽ dẫn bé đi cùng trên chuyến bay bao gồm họ tên, ngày tháng năm sinh, nơi ở, số chứng minh nhân dân, quan hệ với bé. Ngoài ra, trong giấy ủy quyền trẻ em đi máy bay với người thân cũng phải trình bày cụ thể thông tin về chuyến bay, giờ bay để thuận tiện cho các hãng máy bay làm việc.

Ngoài mẫu giấy ủy quyền trẻ em đi máy bay với người thân mọi người có thể tham khảo thêm mẫu giấy ủy quyền cá nhân để sử dụng trong các trường hợp cần ủy quyền cho người khác giúp đỡ mình thực hiện một công việc nào đó, Giấy ủy quyền cá nhân hợp lệ cần phải có dấu xác nhận của ủy ban nhân nhân xã, phường nơi sinh sống của người ủy quyền.


Liên kết tải về - [70 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu giấy ủy quyền trẻ em đi máy bay với người thân - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy ủy quyền trẻ em đi máy bay với người thân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy ủy quyền trẻ em đi máy bay với người thân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy ủy quyền trẻ em đi máy bay với người thân 2021

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm