download Mẫu hồ sơ tách công ty Phiên bản doc

Mẫu hồ sơ tách công ty

 Phiên bản doc

Download Mẫu hồ sơ tách công ty - Thủ tục chia tách doanh nghiệp

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu hồ sơ tách công ty sẽ đưa ra những hướng dẫn cụ thể để các bạn có thể hoàn tất được thủ tục hồ sơ, giấy tờ để thực hiện việc tách công ty theo đúng quy định chung hiện nay. Mẫu hồ sơ tách công ty được soạn khá chi tiết, đầy đủ, đảm bảo giúp các bạn có thể chủ động chuẩn bị các giấy tờ để hoàn thành được thủ tục nhanh chóng, dễ dàng.


Tách công ty là hoạt động khá phổ biến hiện nay, chỉ việc một công ty THHH hay Công ty cổ phẩn tiến hành tách một phần trách sản mà công ty hiện có để thành lập một công ty mới có tính chất kinh doanh tương tự, cùng với đó, các bạn cần nắm bắt được toàn bộ những nội dung của mẫu hồ sơ tách công ty để có được sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo nhất. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hồ sơ trúng tuyển để tìm hiểu các giấy tờ cần chuẩn bị khi các bạn học sinh, sinh viên trúng tuyển, mẫu hồ sơ trúng tuyển được áp dụng chung cho cả sinh viên Đại học và Cao đẳng.


Mẫu hồ sơ tách công ty
Download Mẫu hồ sơ tách công ty

 

Mẫu hồ sơ tách công ty bao gồm một số giấy tờ quan trọng như sau:

- Hồ sơ đăng ký kinh doanh theo loại hình của từng công ty. Những nội dung có trong hướng dẫn tại thủ tục thành lập doanh nghiệp.

- Văn bản quyết định về việc tách công ty.

- Bản sao có công chứng giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của công ty bị tách.

Các bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng những giấy tờ quy định trong mẫu hồ sơ tách công ty, qua đó, chủ động trong việc chuẩn bị các giấy tờ giúp các bạn có thể hoàn tất được thủ tục tách công ty nhanh chóng, dễ dàng. Nắm bắt được mẫu hồ sơ tách công ty sẽ giúp các bạn thực hiện thủ tục theo đúng quy định chung, tránh được những vi phạm về mặt pháp lý để đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của doanh nghiệp, công ty sau khi bị tách.

Ngoài ra với những ai đang có nhu cầu xin chuyển trường cho con em mình thì các bạn có thể tham khảo thủ tục hồ sơ chuyển trường để nắm được các quy trình, giấy tờ cần chuẩn bị để thực hiện thủ tục chuyển trường, thủ tục hồ sơ chuyển trường sẽ giúp các bạn chủ động trong việc thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hồ sơ tách công ty - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hồ sơ tách công ty được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hồ sơ tách công ty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hồ sơ tách công ty Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm