download Mẫu hồ sơ thành lập chi nhánh Phiên bản doc

Mẫu hồ sơ thành lập chi nhánh

 Phiên bản doc

Download Mẫu hồ sơ thành lập chi nhánh - Thủ tục thành lập chi nhánh doanh nghiệp

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/11/2017

Thành lập chi nhánh là nhu cầu thường thấy của nhiều doanh nghiệp hiện nay để phù hợp với chiến lược định hướng kinh doanh của doanh nghiệp trên thị trường, trong quá trình lập chi nhánh các doanh nghiệp cần phải chuẩn bị các loại hồ sơ văn bản giấy tờ, nếu doanh nghiệp bạn đang muốn tìm hiểu thông tin về mẫu hồ sơ thành lập chi nhánh cùng tham khảo nội dung chi tiết dưới đây nhé.


Thành lập chi nhánh để phát triển thị trường, định hướng mới cho kinh doanh đang là hình thức được nhiều doanh nghiệp lựa chọn phát triển hiện nay, trong quá trình tiến hành thành lập chi nhánh để đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật các doanh nghiệp cần chuẩn bị hồ sơ và các loại văn bản giấy tờ có liên quan:

Mẫu hồ sơ thành lập chi nhánh
 
Download mẫu hồ sơ thành lập chi nhánh

Thành phần hồ sơ thành lập chi nhánh gồm có:

1. Thông báo thành lập chi nhánh: Đối với trường hợp đăng ký hoạt động chi nhánh của các loại hình doanh nghiệp, đối với công ty nhà nước, đối với hợp tác xã.

+ Đối với công ty nhà nước

+ Đối với hợp tác xã theo mẫu.

2. Quyết định bằng văn bản và bản sao biên bản họp về việc lập chi nhánh

Chủ của doanh nghiệp tư nhân, của chủ sở hữu công ty hoặc hội đồng thành viên hoặc chủ tịch công ty, cựu hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh, quyết định của ban quản trị và biên bản hoặc nghị quyết của đại hội xã viên về việc tiến hành mở chi nhánh.

3. Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh

4. Bản sao giấy chứng nhận kinh doanh và bản sao điều lệ công ty đối với công ty

5. Đối với các chi nhánh kinh doanh các ngành nghề phải có chứng chỉ hành nghề, kèm theo bảo sao hợp lệ

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hồ sơ năng lực công ty để sử dụng và tìm hiểu cách xây dựng hồ sơ sao cho đầy đủ và chính xác nhất. Mục đích của việc thành lập mẫu hồ sơ năng lực công ty là để khẳng định khả năng của công ty với đối tác, qua đó đảm bảo được quá trình thực hiện công việc cũng như nguồn nhân lực đơn vị.

Liên quan đến giấy tờ thủ tục hành chính thì thủ tục hồ sơ chuyển trường bao gồm những giấy tờ gì cũng là quy định được rất nhiều người quan tâm khi có nhu cầu chuyển trường hoặc muốn xin chuyển trường cho con em mình, việc nắm chắc thủ tục hồ sơ chuyển trường sẽ giúp mọi người có sự chuẩn bị đầy đủ và rút ngắn thời gian hoàn thành việc chuyển trường.


Liên kết tải về - [379 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thủ tục mở ATM, Visa Sacombank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn đọc thông tin đầy đủ và chi tiết nhất liên quan tới thủ tục mở ATM, Visa Sacombank giúp bạn làm thẻ ATM, Visa của ngân hàng Sacombank nhanh chóng hơn, từ đó các giao dịch trở nên thuận tiện hơn.
  • Thủ tục mở ATM, Visa VPBank
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ thủ tục mở ATM, Visa VPBanh chi tiết và đầy đủ nhất về điều kiện và các giấy tờ cần chuẩn bị khi làm thẻ ... giúp các bạn đang băn khoăn vấn đề làm thẻ ATM, Visa VPBank
  • Thủ tục mở ATM, Visa BIDV
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    BIDV là ngân hàng lớn với mạng lưới cây ATM BIDV và các cây ngân hàng liên kết phủ sóng khắp mọi nơi trên cả nước nên nhiều người lựa chọn mở thẻ ATM, Visa BIDV. Tuy nhiên, bạn cần đáp ứng các thủ tục mở ATM, Visa BIDV, bạn mới được mở thẻ tại ngân hàng BIDV.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank gồm những giấy tờ, điều kiện gì? đang là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Bài viết sau, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi về thủ tục làm thẻ ATM, Visa Techcombank.
  • Thủ tục mở ATM, Visa VietinBank
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thẻ ATM, Visa Vietinbank mang tới cho người dùng nhiều tiện ích, các giao dịch trở nên thuận tiện hơn như rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn tiền điện nước ... Để mở thẻ ATM, Visa của ngân hàng Vietinbank nhanh chóng hãy tham khảo thủ tục mở ATM, Visa Vietinbank dưới đây.
  • Thủ tục mở ATM, Visa VIB
    Việc phát hành thẻ ATM, Visa VIB đã trở nên dễ dàng, đơn giản hơn, bạn chỉ cần đáp ứng đầy đủ điều kiện, chuẩn bị đầy đủ giấy tờ thủ tục mở ATM, Visa VIB theo thông tin dưới đây, chắc chắn bạn sẽ
  • Thủ tục mở ATM, Visa AgriBank
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Thủ tục mở ATM, Visa Agribank vô cùng đơn giản, khi bạn biết được thủ tục mở thẻ, bạn sẽ nhanh chóng mở được thẻ ATM, Visa của ngân hàng Agribank và tiến hành các giao dịch thuận tiện hơn với các loại thẻ này.
  • Thủ tục mở ATM, Visa HDBank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    HDBank là một ngân hàng lớn và uy tín ở Việt Nam và cũng là ngân hàng đưa ra điều kiện, thủ tục mở ATM, Visa, do đó, bạn cần biết được thủ tục mở ATM, Visa HDBank để có thể mở thẻ tại ngân hàng thành công và tiết kiệm được thời gian.
  • Phí, Thủ tục mở tài khoản Ngân hàng ABBank
    Mở tài khoản ngân hàng ABBank để quản lý tài chính, mua sắm, chi tiêu là sự lựa chọn an toàn, tin cậy cho người dùng. Nếu chưa sở hữu tài khoản ngân hàng ABBank, bạn cần tham khảo phí, thủ tục mở tài
  • Thủ tục mở ATM, Visa Vietcombank
    Nếu bạn đang muốn làm thẻ ATM, Visa Vietcombank thì thông tin về thủ tục mở ATM, Visa Vietcombank là rất cần thiết đối với bạn. Trước khi tới làm thẻ ATM, Visa Vietcombank, bạn nên biết được điều
  • Thủ tục mở ATM, Visa ACB
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ liệt kê các thủ tục mở thẻ ATM, Visa ACB giúp bạn mở thẻ ATM, Visa tại ngân hàng ACB dễ dàng, nhanh chóng nhất. Chúng ta cùng tham khảo bài viết sau đây để chuẩn bị
  • Thủ tục mở ATM, Visa TPBank
    Bạn đang muốn mở thẻ TPBank nhưng lại chưa nắm bắt được thủ tục mở ATM, Visa TPBank gồm những điều kiện, các giấy tờ gì ... Hãy tham khảo bài viết sau để giải đáp và tìm câu trả lời cho câu hỏi trên
  • Thủ tục mở ATM, Visa MBBank
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Có rất nhiều người thắc mắc làm thẻ ATM, Visa MBBank cần đáp ứng điều kiện gì và chuẩn bị những gì ... Do đó, bài viết này, Taimienphi.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về thủ tục mở ATM, Visa MBBank giúp bạn nắm rõ.
Mẫu hồ sơ thành lập chi nhánh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hồ sơ thành lập chi nhánh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hồ sơ thành lập chi nhánh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hồ sơ thành lập chi nhánh Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm