download Mẫu hợp đồng cầm cố tài sản Doc

Mẫu hợp đồng cầm cố tài sản

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1291
  • Size: 122 KB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu hợp đồng cầm cố tài sản - Mẫu giấy cầm cố tài sản

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/09/2017

Mẫu hợp đồng cầm cố tài sản là mẫu hợp đồng cầm cố tài sản được thực hiện giữa hai bên nhằm mục đích cầm tài sản thực hiện nghĩa vụ trả nợ giúp người giao tài sản hoặc có giao dịch vay nợ giữa hai người, nhằm đảm bảo uy tín và sự yên tâm cho người cho vay, người vay tiền buộc phải cầm cố tài sản của mình để thực hiện giao dịch.


Khi thực hiện giao dịch vay tiền hoặc một số giao dịch tương tự khác, để đảm bảo an toàn cho người cho vay người vay tiền cần phải có thế chấp cầm cố tài sản như bất động sản hoặc xe máy, ô tô đăng ký chính chủ, với bản hợp đồng cầm cố tài sản người đọc cần phải chú ý những gì, bạn có thể tham khảo mẫu hợp đồng qua bài viết sau đây.

download mau hop dong cam co tai san

Mẫu hợp đồng cầm cố tài sản là một dạng thế chấp tài sản, người cầm cố cần phải giao tài sản của mình cho người khác nhằm thực hiện công việc đang giao dịch, hoặc khi bạn vay tiền của ngân hàng yêu cầu đầu tiên là phải có giấy đăng ký quyền sử dụng đất làm tài sản cầm cố giao cho ngân hàng giữ khi vay tiền, trong hợp đồng cầm cố tài sản cần lưu ý ghi rõ thông tin của người nhận tài sản cầm cố và người giao tài sản.

Với các thông tin như họ tên, ngày sinh, quê quán, số chứng minh thư, địa chỉ, số điện thoại của hai bên giao dịch ngoài ra nếu một trong hai bên là cơ quan hay công ty cần nêu rõ tên công ty và người đại diện thực hiện công việc này, giấy phép kinh doanh và một số thông tin liên quan khác.

Mẫu hợp đồng cầm cố tài sản cần nêu rõ những quyền và nghĩa vụ của bên cầm cố tài sản và người nhận tài sản cầm cố như thế nào, bên cạnh đó vấn đề quan trọng nhất của bản hợp đồng là cần nêu rõ tài sản cầm cố gồm những gì, và giá trị tiền mặt của những tài sản đó là bao nhiêu, điều cuối cùng của hợp đồng là sự cam kết thực hiện các quyền và nghĩa vụ của mình như trong hợp đồng đã ghi.

Ngoài mẫu hợp đồng cầm cố tài sản nêu trên, bạn đọc có thể tải và tham khảo thêm một số mẫu hợp đồng khác tương tự như hợp đồng cầm cố đất nông nghiệp, hợp đồng cầm cố xe máy hoặc hợp đồng cầm cố xe ô tô.

Đối với các doanh nghiệp thì chắc chắn các bạn sẽ cần dùng đến mẫu đăng ký phương pháp khấu hao tài sản cố định được sử dụng để đăng ký các tài sản mới phát sinh vào tài sản khấu hao. Việc thực hiện mẫu đăng ký phương pháp khấu hao tài sản cố định cần tuân thủ đúng các quy định hướng dẫn của các thông tư pháp luật.

Bên cạnh đó, mọi người có thể tham khảo đơn xin cam kết tài sản riêng để thực hiện việc xác minh tài sản cố định nào đó thuộc quyền sở hữu của cá nhân mình. Việc làm đơn xin cam kết tài sản riêng sẽ là cơ sở để bạn giải quyết các tranh chấp tài sản liên quan đến tài sản mà mình đang sở hữu.

Những đặc điểm chính của mẫu hợp đồng cầm cố tài sản:

- Hợp đồng cầm cố tài sản

- Hướng dẫn viết hợp đồng cầm cố tài sản


Liên kết tải về - [122 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng cầm cố tài sản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng cầm cố tài sản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng cầm cố tài sản Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm