download Mẫu hợp đồng đăng ký bản quyền phần mềm máy tính Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng đăng ký bản quyền phần mềm máy tính

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng đăng ký bản quyền phần mềm máy tính - Thỏa thuận về việc đăng ký bản quyền phần mềm

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/11/2017

Mẫu hợp đồng đăng ký bản quyền máy tính là mẫu hợp đồng được sử dụng trong trao đổi đăng ký bản quyền máy tính. Mẫu hợp đồng trong quá trình lập cần nêu rõ thông tin các bên khi tham gia hoạt động ký kết, phạm vi quy định công việc, nghĩa vụ của các bên khi tham gia, hiệu lực sửa chữa hợp đồng… để có được thông tin cụ thể về biểu mẫu bạn đọc cùng theo dõi nội dung được chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé:


Phần mềm cũng là một đối tượng được bảo hộ theo quy định của pháp luật Việt Nam về bản quyền tác giả. Phần mềm được bảo hộ từ thời điểm nó được sáng tạo ra có tính nguyên gốc, tính nguyên gốc ở đây được hiểu là phần mềm nó được tạo ra từ chính tác giả. Khác với các đối tượng bảo hộ bản quyền khác, phần mềm nhiều khi rất khó chứng minh được ai là người đầu tiên sáng tạo ra, do vậy để tránh nguy cơ tranh chấp pháp luật Việt Nam đã khuyến khích các tác giả đi đăng ký phần mềm của mình.


Mẫu hợp đồng đăng ký bản quyền phần mềm máy tính
Download mẫu hợp đồng đăng ký bản quyền phần mềm máy tính 

Mẫu hợp đồng đăng kí bản quyền phần mềm máy tính trong quá trình soạn thảo cần phải trình bày cung cấp đầy đủ các thông tin có liên quan đại diện hai bên tham gia ký kết hợp đồng thông tin người đại diện đứng đầu, địa chỉ, số điện thoại, email, website, xác định phạm vi công việc, nghĩa vụ của các bên khi tham gia ký kết hợp đồng, thời hạn và phương thức thanh toán, hiệu lực sửa đổi và chấm dứt hợp đồng, bảo mật thông tin, giải quyết tranh chấp khi có phát sinh…

Hợp đồng sau khi hoàn thiện sẽ được lập thành 02 bản có giá trị tương đương mỗi bên sẽ giữ 1 bản. Đây là mẫu hợp đồng có giá trị pháp lý do vậy trong quá trình soạn thảo các bên phải cung cấp thông tin chính xác, hợp đồng phải có xác minh và ký đóng dấu rõ ràng.

Ngoài các mẫu hợp đồng dành cho doanh nghiệp thì các bạn sinh viên có thể tham khảo thêm hợp đồng làm đề tài khoa học để tìm hiểu các nội dung thỏa thuận của biểu mẫu hợp đồng hoàn chỉnh khi được nhà trường đề nghị thực hiện các đề tài khoa học. Hai bên tham gia thỏa thuận ký kết hợp đồng làm đề tài khoa học là nhà trường và các bạn sinh viên, trong hợp đồng cần ghi rõ thông tin về 2 bên, các nội dung thỏa thuận và quyền lợi, nghĩa vụ của các bên.

Mẫu hợp đồng khoán việc cũng là một trong những mẫu hợp đồng được lập ra để thỏa thuận về việc giao khoán công việc và cam kết thực hiện công việc giữa các cá nhân với nhau hoặc các đơn vị, tổ chức thỏa thuận với nhau, có rất nhiều trường hợp cần sử dụng hợp đồng khoán việc, các bạn có thể lưu lại biểu mẫu hợp đồng khoán việc dưới đây về sử dụng, tùy theo tình hình thực tế mà điều chỉnh nội dung hợp đồng sao cho phù hợp nhất.


Liên kết tải về - [56KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng đăng ký bản quyền phần mềm máy tính - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng đăng ký bản quyền phần mềm máy tính được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng đăng ký bản quyền phần mềm máy tính là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng đăng ký bản quyền phần mềm máy tính Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm