download ArtScope 1.98.733

ArtScope

 1.98.733

Download ArtScope - Trò chơi sáng tạo hình ảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/03/2022

ArtScope vừa như một trò chơi sáng tạo đơn giản với các hình ảnh lại giống với một công cụ học tập lĩnh vực mỹ thuật. Với các hình ảnh được cung cấp dưới dạng đối xứng kính vạn hoa, ArtScope làm mãn nhãn người xem với nhiều màu sắc, đồng thời có thể chỉnh sửa, chèn nhạc nền yêu thích.


Hiện ArtScope đang được nhà phát hành tặng bản quyền miễn phí, bạn quan tâm theo dõi cách đăng ký bản quyền ArtScope tại đây

ArtScope là trò chơi sáng tạo hình ảnh mang tính giải trí cao, giúp bạn mãn nhãn với những hình ảnh với đầy đủ các thể loại, biến hóa với nhiều màu sắc kỳ diệu. Đây là những hình ảnh nhiều lớp, có thể đối xứng hoặc không đối xứng, rất cuốn hút bởi sự thay đổi liên tục, phù hợp để giải trí cho mọi lứa tuổi. Người dùng có thể sử dụng các công cụ có sẵn để điều chỉnh cường độ màu sắc, tốc độ chuyển động và thiết lập làm hình nền máy tính.

download artscope

ArtScope hỗ trợ bạn chiêm ngưỡng cũng như thiết kế các hình ảnh giống như kính vạn hoa, bạn sẽ thấy các công cụ chỉnh sửa nằm trên một thanh công cụ rộng rãi của giao diện chương trình. Theo đó bạn có thể tải một hình ảnh và các biểu tượng bất kỳ mà phần mềm cung cấp, chọn màu nền, sử cũng con trỏ chuột để tải về nhiều file khác nhau. Ưu điểm của ứng dụng này là cho phép người dùng tích hợp nhiều tổ hợp phím nóng để thực hiện các thao tác trên hình ảnh.  Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự đa dạng của các lớp hình ảnh, các loại màu sắc, các kiểu đối xứng, kiểu hoa văn... Điều này rất cuốn hút với những người yêu thích nghệ thuật, mỹ thuật.

ArtScope sẽ giúp bạn trở thành một nhà sáng tạo nghệ thuật bằng chính những tác phẩm hình ảnh mà mình tạo ra. Điều quan trọng nhất là bạn hoàn toàn được tự do biến hóa và tùy chỉnh với mỗi hình ảnh thông qua các chức năng cơ bản như: lựa chọn kiểu hình ảnh, chọn cường độ màu sắc, chọn kiểu đối xứng, điều chỉnh thanh trượt và phím nóng để thay đổi kích thước của mỗi đối tượng.... Đây là những hình ảnh mang vẻ đẹp trừu tượng, thể hiện sự kỳ công trong thiết kế, sử dụng làm hình nền hoặc tạo các trình diễn trên máy tính. Đối với những người học về ngành hội họa thì đây quả là một ứng dụng thực hành rất hiệu quả.

Bạn có thể truy cập trực tiếp vào trang chủ của phần mềm để xem các hướng dẫn cụ thể để các thao tác thiết kế và chỉnh sửa hình ảnh. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tạo các ảnh động hay các video trình diễn ảnh để bạn lưu lại trên máy tính. Đối với những hình ảnh theo kiểu kính vạn hoa này thì xem dưới dạng ảnh động hay video sẽ sinh động hơn nhiều. Qua đây, bạn sẽ thấy ảnh hiển thị theo nhiều lớp, nhiều kiểu đối xứng, nhiều màu sắc, biến hóa liên tục vô cùng ngoạn mục. Có cả hệ thống các phím tắt, tổ hợp phím nóng... để bạn sử dụng khi sáng tạo nghệ thuật, giúp tiết kiệm thời gian cũng như phát huy hiệu quả của công việc.

download artscope


ArtScope vừa giống với một trò chơi đơn giản, lại vừa giống như một công cụ học tập mỹ thuật, phần mềm thiết kế đồ họa hiệu quả phù hợp với mọi lứa tuổi. Với các ảnh động hoặc video hình ảnh, người dùng có thể chèn thêm nhạc nền để tác phẩm thêm cuốn hút hơn. Bạn sẽ thấy thực sự ngạc nhiên với sự phong phú trong các trình diễn ảnh.

Các tính năng chính của ArtScope:

- Sáng tạo và thiết kế hình ảnh
- Nhiều kiểu ảnh, màu sắc để lựa chọn
- Nhiều kiểu đối xứng hình học
- Tạo ảnh động hoặc video
- Hệ thống phím tắt hỗ trợ


Liên kết tải về - [47.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ArtScope được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat artscope là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm